Phì cười với cuộc thi chạy 'váy đỏ' tại Trung Quốc

15/05/2013

Mặc dù phải khoác lên mình những chiếc váy màu đỏ rực màu cờ Trung Hoa nhưng cuộc thi đã thu hút không ít nam giới tham gia, thậm chí họ còn dắt theo cả cún cưng cũng mặc... váy đỏ

Với mục đích quảng bá tinh thần thể dục thể thao, hội Những người yêu thích chạy bộ thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc đã tổ chức cuộc thi chạy mang tên "RedDressRun" vào ngày 11 tháng 5 vừa qua.

 

Cuộc thi hoan nghênh tất cả già trẻ, gái trai ở mọi lứa tuổi tham gia với điều kiện duy nhất là mặc váy đỏ chạy bộ. Ý nghĩa của việc mặc váy này nhằm đề cao tinh thần: "Chạy bộ là việc rất đơn giản, kể cả là mặc váy ngắn, bó sát tới đâu!".

 


Một trong những nam thí sinh ấn tượng nhất với chiếc váy ngủ màu đỏ.

 


Nam thí sinh người nước ngoài đội tóc giả với chiếc váy quây kết hợp khăn quàng và găng tay.

 


Đăng cả quảng cáo lên lưng...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 


Váy ngắn kết hợp... nội y.
 

Cuộc thi đã thu hút tới 120 người tham gia, trong đó có rất nhiều cặp đôi, người nước ngoài cũng như không ít nam thí sinh hưởng ứng. Không chỉ diện những bộ váy ngắn siêu "nóng bỏng", họ còn đi kèm với những phụ kiện hóa trang rất sinh động như tóc giả, kính, trang điểm đậm và thậm chí dắt cún... mặc váy chạy bộ cùng. 

 


Một cặp đôi hào hứng tham gia cuộc thi.

 


Cặp đôi gây nhiều sự chú ý nhất.

 


Nhóm váy ngắn dắt theo cún... váy bồng.

 


Nhóm áo váy cổ truyền.

 

Những hình ảnh của cuộc thi lập tức ngập tràn trên các trang mạng xã hội không chỉ vì ý nghĩa của nó mà điều gây chú ý hơn cả là sự "khó đỡ" bởi những chiếc váy nổi bật do các nam thí sinh tự tin phô diễn. 

 


Toàn bộ đoàn người tham gia cuộc thi chụp ảnh lưu niệm.

RELATED ARTICLES