Premier Village Danang Resort – Điểm đến lý tưởng cho gia đình

19/07/2016

Nếu bạn đang có ý định đến tham quan thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp cùng gia đình và bạn bè, không nơi nào khác tốt hơn Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort quản lý bởi Accorhotels để trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn.

Tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ An xinh đẹp, cùng diện tích trải dài trên 18 hecta bao gồm 111 căn biệt thự hướng vườn, hướng biển và đối diện biển, khu nghỉ mát chiếm trọn tình yêu của du khách bởi mỗi căn biệt thự bao gồm sân vườn xanh mướt, hồ bơi riêng tư, không gian nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách thoáng đãng, 4 đến 5 phòng ngủ tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của tập đoàn khách sạn Accorhotels … tất cả những điều ấy đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng cho gia đình và các nhóm bạn trong kì nghỉ.

 

 

Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm cảm giác đón chào ánh bình mình trên biển vào ngày mới ngay tại những căn biệt thự đối diện biển hoặc hướng biển sang trọng mà không kém phần thơ mộng. Chắc bạn sẽ trãi nghiệm những cảm giác thật tuyệt vời và đầy tận hưởng!

Nếu bạn đang tận hưởng một trong những căn biệt thự hướng vườn, vậy thì đắm mình trong làn nước mát vào sớm tinh mai ngay trong hồ bơi riêng tư tại biệt thự và lắng nghe tiếng chim hót líu lo, cùng tận hưởng mùi hương cây cỏ căng tràn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

 

 

Một khi đã đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng thơ mộng, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Nhà hàng hai sản Cá Chuồn Cồ với thiết kế độc đáo, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đẳng cấp 5 sao sẽ không làm bạn thất vọng với thực đơn hải sản phong phú và tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn đặc biệt phụ vụ du khách thực đơn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Khu nghi mát từ nghệ nhân âm thực Ánh Tuyết. Tất cả sẽ không làm bạn thất vọng!      

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn phương Tây, nhà hàng Lemongrass đã sẵn sàng phục vụ bạn với những món ăn tinh tế và đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi.

Ngoài ra, quầy bar Nautica Beach Club ngay cạnh hồ bơi và đối diện biển của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho bạn một buổi chiều thật tận hưởng cùng bạn bè trong giai điệu âm nhạc du dương, gió trời thanh mát và đặc biệt hương thơm nồng nàng của biển cả. Ngay tại nơi đây, vào các chủ nhật hàng tuần, khu nghỉ mát tổ chức chương trình Tiệc hồ bơi cùng các màn biểu diễn sôi động của DJ quốc tế, ánh sáng và các chương trình ca múa nhạc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của du khach trong và ngoài khu nghỉ mát.

 

 

Điểm đến hoàn hảo sau một ngày vui chơi là khu Spa của Resort. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiều phương pháp trị liệu đặc sắc, dịch vụ Spa của khu nghỉ mát đã luôn dành được tình cảm từ du khách khắp nơi. Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ có được một cơ thể đầy sức sống cùng tinh thần sảng khoái chỉ sau một liệu trình.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có Câu lạc bộ trẻ em được quản lý bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại sự thư giãn cho bố mẹ, trong khi các bé được chăm sóc an toàn với nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

 

 

Hãy đến với Premier Village Đà Nẵng Resort quản lý bởi tập đoàn khách sạn Accorhotels trong mùa hè này để cùng tham gia cùng chúng tôi những chương trình đặc sắc như Chợ quê Việt Nam hằng tuần tại Lemongrass, Tiệc hồ bơi mỗi chủ nhật tại Nautica Club và Tiệc nướng hải sản tự chọn hằng ngày tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ… hay tham gia những môn thể thao thú vị dưới biển… Tất cả đang chờ đón bạn

Thông tin liên hệ:

Premier Village Đà Nẵng Resort quản lý bởi Accorhotels

  • 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Tel: 05113 919 999

 

RELATED ARTICLES