Quà Tết mừng xuân mới cùng khách sạn Equatorial TP. HCM

15/01/2018

Món quà mừng năm mới là điều không thể thiếu trong mỗi dịp Xuân về người thân, bạn bè chúc nhau với mong muốn trong năm sẽ có nhiều điều suôn sẻ và tốt lành. Khách sạn Equatorial HCM đã chuẩn bị bộ sưu tập quà Tết mới với các sản phẩm được chọn lọc kỹ như lời chúc Xuân “Như Ý-Thịnh Vượng-Châu Báu”

Gói Như Ý - Gói quà mang ý nghĩa may mắn vạn điều suôn sẻ trong năm mới với các sản phẩm cao cấp như rượu vang Tây Ban Nha, các loại bánh mứt được chế biến thơm ngon như đu đủ và hạt sen sấy, đặc biệt sô cô la đồng tiền vàng sẽ thêm phần nghĩa ý cho lời chúc sung túc.

Thịnh Vượng - Gói quà lịch thiệp được gói sang trọng trong rổ mây đỏ với các sản phẩm đa dạng phù hợp cho các thành viên trong gia đình như rượu Chi Lê, trà xanh hảo hạng, cà phê Mạch nguyên chất và các loại bánh mứt như mong muốn cho một năm mới đủ đầy.

Châu Báu – hộp quà màu nhung đỏ sang trọng và lịch thiệp đi cùng với rượu và các loại bánh thượng hạng từ các thương hiệu nổi tiếng như món quà quý dành cho đối tác, người thân và bạn bè thân thương nhất trong dịp xuân về.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh

242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

Website: https://hochiminhcity.equatorial.com

DT: 028 3839 7777

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES