Ra mắt thương hiệu Go Vacation Việt Nam

18/10/2016

Vừa qua, Thương hiệu Go Vacation Việt Nam tổ chức tiệc rượu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự tham dự của đông đảo khách mời và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch.

Go Vacation Việt Nam được thành lập dựa trên cở sở hợp tác liên kết giữa Buffalo Tours và Go Vacation được ký kết tại hội chợ ITB Berlin vào ngày 10/3/2016. Theo đó, với 2 trụ sở văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, và 1 văn phòng đại diện tại Phan Thiết; Go Vacation Việt Nam cung cấp các tour du lịch đa dạng tại tất cả các điểm đến hấp dẫn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Go Vacation Việt Nam

Buffalo Tours, công ty TNHH Du lịch Trâu, là một trong những công ty quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam và khu vực, là thành viên của tập đoàn Thiên Minh - sở hữu chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thủy phi cơ, du thuyền, và tàu hỏa cao cấp. Những thành tựu và thành công mà Buffalo Tours đã được ghi nhận qua những giải thưởng danh giá mà công ty được trao tặng trong suốt nhiều năm qua.

 

 

Từ trái qua: Ông Joern Krausser, Giám đốc đại diện Der Touristik Đức - Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Thiên Minh - Ông Christoph Muller, Giám đốc Go Vacation Thái Lan - Ông Erkan Tuncaakar, Giám đốc Go Vacation Việt Nam

Go Vacation, thành viên của DER Touristik Group, là công ty du lịch vận hành 08 văn phòng vùng, quản lý những trung tâm du lịch và khu nghỉ dưỡng ven biển trọng yếu trải dài trong cả nước. Cùng với 25 năm lịch sử phát triển, Go Vacation Thailand đã trở thành một trong những công ty quản lý điểm đến lớn nhất và được coi trong nhất tại Thái Lan.

Cùng với sự hợp tác liên kết và ra mắt thương hiệu Go Vacation Việt Nam, Go Vacation và Buffalo Tours sẽ cùng nhau tạo nên những cơ hội vàng trong việc phát triển tiềm năng du lịch khu vực Đông Nam Á, nhằm mang đến lợi ích lớn nhất cho các đối tác cũng như khách hàng.

 

RELATED ARTICLES