Radisson Blu Resort Phú Quốc vinh dự chiến thắng giải thưởng danh giá Haute Grandeur Global Awards và Best Hotels & Resorts Awards 2024

18/09/2024

Giải thưởng Haute Grandeur Global Awards & Best Hotels & Resorts Awards đã công bố kết quả cuối cùng vào tháng 8 năm 2024, và Radisson Blu Resort Phú Quốc tự hào nhận được nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có hai thành viên trong ban quản lý của khu nghỉ dưỡng được đề cử vào vòng chung kết Stelliers 2024.

Vào ngày 17/8/2024 vừa qua, lễ trao giải Best Hotels & Resorts danh giá đã được tổ chức tại khách sạn tuyệt đẹp Hotel Indigo Alishan với mục đích vinh danh những đóng góp của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Dựa trên số lượng phiếu bầu từ đánh giá chất lượng của ban biên tập và ý kiến khách quan từ độc giả Wanderlust Tips cùng các du khách cao cấp trên toàn thế giới, Radisson Blu Resort Phú Quốc rất vinh dự được trao danh hiệu “Khu Nghỉ Dưỡng MICE Hàng Đầu Việt Nam 2024” sau khi đã đạt danh hiệu “Khu Nghỉ Dưỡng Biển Hàng Đầu Việt Nam” vào năm 2023.

Bài liên quan

Ngoài ra, giải thưởng danh giá thường niên này cũng đã vinh danh các thành viên trong đội ngũ quản lý của Radisson Blu Resort Phú Quốc: Tổng Quản Lý, ông Nick Bauer, đã chiến thắng ba năm liên tiếp với danh hiệu “Tổng Quản Lý Hàng Đầu Việt Nam 2024” và bên cạnh đó, Quản lý Truyền thông & Tiếp Thị của khu nghỉ dưỡng cũng vinh dự được trao tặng giải “Quản lý Truyền thông & Tiếp thị Hàng Đầu Việt Nam 2024”. Những giải thưởng này là chính là minh chứng thực sự cho năng lực và nhiệt huyết của họ trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao mới.

Tổng Quản Lý cùng các Trưởng Phòng

Tổng Quản Lý cùng các Trưởng Phòng

Ngoài những danh hiệu trên, giải thưởng Haute Grandeur Global Hotel Awards – một trong những tổ chức uy tín toàn cầu về tiêu chuẩn xuất sắc của các khách sạn & khu nghỉ dưỡng hàng đầu, đã vinh danh Radisson Blu Resort Phú Quốc với nhiều giải thưởng khác nhau trong năm nay. Radisson Blu Resort Phú Quốc tiếp tục được công nhận ở hạng mục “Khu Nghỉ Dưỡng Có Dịch Vụ Tốt Nhất Việt Nam 2024” sau chiến thắng vào năm 2023 và được tôn vinh cùng với 4 hạng mục danh giá khác bao gồm “Khu Nghỉ Dưỡng Gia Đình Tốt Nhất – Việt Nam 2024”, “Khu Nghỉ Dưỡng Bên Bờ Biển Tốt Nhất – Việt Nam 2024”, “Khu Nghỉ Dưỡng Dành Cho Doanh Nghiệp Tốt Nhất – Châu Á 2024”, và “Khu Nghỉ Dưỡng Trên Đảo Tốt Nhất – Châu Á 2024”. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ đến từ các vị khách lưu trú đã lựa chọn nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Radisson Blu Resort Phú Quốc tự hào nhận được nhiều giải thưởng quan trọng

Radisson Blu Resort Phú Quốc tự hào nhận được nhiều giải thưởng quan trọng

"Chúng tôi vô cùng biết ơn khi nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ các Quý khách hàng, Quý đối tác, những người đã bình chọn và công nhận nỗ lực mà khu nghỉ dưỡng đã thực hiện trong việc tạo ra những trải nghiệm phong phú cho khách lưu trú. Bằng tất cả lòng hiếu khách nồng nhiệt, chúng tôi tự hào mang đến vô vàn trải nghiệm đáng nhớ cho những vị khách tinh tế với các tiện nghi sang trọng và dịch vụ phong cách dựa trên triết lý “Vâng, Tôi Có Thể”. Thay mặt toàn thể đội ngũ nhân viên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thế Quý khách hàng và Quý đối tác.", ông Nick Bauer, Tổng Quản Lý của Radisson Blu Resort Phú Quốc chia sẻ.

Ông Nick Bauer cũng là một trong những ứng viên sáng giá vào vòng chung kết của giải thưởng Stellier Awards 2024 cùng với Giám đốc Tài chính xuất sắc của khu nghỉ dưỡng.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời gọi du khách với những trải nghiệm hấp dẫn

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời gọi du khách với những trải nghiệm hấp dẫn

Một năm đáng nhớ với nhiều giải thưởng danh giá, nhân dịp này Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách tận hưởng gói nghỉ dưỡng Blu Escape đặc biệt bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng với một bữa trưa hoặc một bữa tối và hàng loạt các hoạt động trong nhà và ngoài trời thú vị như thả diều, bóng đá bãi biển, bóng chuyền, chèo thuyền kayak, chèo ván đứng, đạp xe và tham gia không giới hạn vào hoạt động đi thuyền thúng và câu cá. Du khách cũng có thể thưởng thức chương trình "Tinh Hoa Việt Nam" tại Grand World.

Liên hệ Radisson Blu Resort Phu Quoc để biết thêm thông tin: +84 (0) (297) 366 0000 hoặc reservations.phuquoc.blu@radisson.com

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES