Radisson Blu Resort Phú Quốc tái khởi động dự án "Xà phòng hy vọng" hỗ trợ cộng đồng địa phương

24/08/2023

Được triển khai lần đầu tiên với nhiều kết quả tích cực đem đến cho cộng đồng vào năm 2018, Radisson Blu Resort Phú Quốc đã một lần nữa kết hợp với Diversey khởi động lại chương trình “Soap For Hope – Xà Phòng Hy Vọng” vào ngày 21 tháng 8 năm 2023 vừa qua.

Soap For Hope - Yêu Thương Lan Tỏa Qua Từng Bánh Xà Phòng

Dự án Xà phòng hy vọng (Soap for Hope) với mục đích tái chế những bánh xà phòng đã qua sử dụng từ khách sạn thành xà phòng mới cho cộng đồng địa phương. Những bánh xà phòng tươi tái chế được sản xuất với quy trình đơn giản nhưng độc đáo và an toàn cho người sử dụng. Xà phòng mới sau đó được phân phối tại địa phương hoặc chuyển đến cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hoặc các tổ chức hoạt động vì cộng đồng.

Dự án

Dự án "Xà phòng hy vọng" (Soap for hope) mang nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng.

Với rất nhiều phản hồi tích cực, chương trình đã không ngừng lan tỏa và mở rộng trên toàn thế giới Tính đến nay, đã có hơn 27 quốc gia ở Đông Nam Á và Châu Phi triển khai thực hiện. Ước tính mỗi năm có khoảng hơn 400.000 người trong cộng đồng địa phương được hưởng lợi từ chương trình này.

Với sự hỗ trợ của Diversey, Radisson Blu Resort Phú Quốc một lần nữa tái khởi động dự án với một sự kiện nhỏ nhằm mang đến những chia sẻ, hướng dẫn cho quý khách hàng, đối tác và cộng đồng về quy cách tái chế xà phòng bằng phương pháp ép lạnh không cần điện. Sự kiện diễn ra thành công với sự tham gia của ông Nguyễn Văn Tây ( Giám đốc khu vực Diversey - Phú Quốc & Tây Nam Bộ Việt Nam), Ông Nguyễn Thế Anh (Hiệu trưởng THCS Dương Đông 1), Ông Nguyễn Minh Trí (Phó Hiệu trưởng THCS Dương Đông 1), Ông Trần Quốc Châu, Giám đốc Tài chính kiêm Phụ trách Điều phối Trách Nhiệm Cộng Đồng, Tập đoàn Khách sạn Radisson khu vực Việt Nam và Thái Lan. Và cuối cùng là Ông Nick Bauer, Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng cùng toàn thể các cán bộ nhân viên - những người tạo ra khoảnh khắc của Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Tái chế xà phòng mặc dù không phải là một dự án mới, nhưng cho đến nay, sáng kiến này vẫn cho phép chúng tôi có thể mang sự đóng góp hỗ trợ đến cho cộng đồng, đồng thời việc nâng cao nhận thức về vấn đề an toàn vệ sinh cũng được khu nghỉ dưỡng quan tâm. Ngoài ra, toàn bộ doanh thu đến từ việc bán 100 bánh xà phòng trong sự kiện đã được tài trợ cho chương trình Học bổng Back to School- Ngày Hội Tựu Trường tại Trường THCS Dương Đông 1”, ông Nick Bauer, Tổng Giám đốc Radisson Blu Resort Phú Quốc chia sẻ.

Toàn bộ doanh thu đến từ việc bán 100 bánh xà phòng trong sự kiện đã được tài trợ cho chương trình Học bổng Back to School- Ngày Hội Tựu Trường tại Trường THCS Dương Đông 1.

Toàn bộ doanh thu đến từ việc bán 100 bánh xà phòng trong sự kiện đã được tài trợ cho chương trình Học bổng Back to School- Ngày Hội Tựu Trường tại Trường THCS Dương Đông 1.

Kể từ khi khai trương, cam kết Kinh doanh có trách nhiệm đã luôn là kim chỉ nam trong phương châm hoạt động quản lý kinh doanh tại Radisson Blu Resort Phú Quốc. Nhiều sáng kiến kinh doanh có trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng địa phương đã được thực hiện như triển khai mô hình Trang trại Tre, một dự án xanh hiện thực hóa vào trong khuôn viên cảnh quan vườn nhiệt đới tươi mát của khu nghỉ dưỡng hay chương trình sử dụng Ống Hút Tre thay vì các vật dụng bằng nhựa để chung tay giảm lượng khí thải carbon và tiêu dùng nhựa, v.v. Bên cạnh đó, điểm Check-in Quầy Nước Mắm giới thiệu đặc sản địa phương chất lượng cao đến với du khách nhằm hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Tạo Sinh Kế Cho Cộng Đồng Địa Phương - Linen For Life

Song song với Soap for Hope, dự án Linen for Life với sự hỗ trợ từ Diversey sẽ sớm được triển khai trong năm nay để trao quyền cho những người nghèo hoặc những gia đình gặp có hoàn cảnh không may. Với chương trình này, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng sẽ có thể kiếm được một khoản nhỏ kiếm kế sinh nhai bằng cách tái chế những hàng vải không được sử dụng nữa của Radisson Blu Resort Phú Quốc thành những món đồ mới hữu ích có thể bán được và từ đó giúp họ có thêm thu nhập.

Radisson Blu Resort Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi biển Bãi Dài xinh đẹp và gần các điểm vui chơi tham quan như khu phức hợp giải trí thành phố không ngủ Grand World, vườn thú Vinpearl Safari và công viên giải trí VinWonders, Radisson Blu Resort Phú Quốc 5 sao mời du khách khám phá hàng loạt tiện ích, chỗ ở tuyệt vời và cao cấp, dịch vụ tận tâm.

Nhiều trải nghiệm đáng nhớ đang chờ đón bạn, bao gồm thư thái ngăm mình trong hồ bơi ngoài trời rộng 1.600 mét vuông, tận hưởng ánh hoàng hôn vàng rực trên bãi biển hoang sơ của chúng tôi, thỏa mãn các giác quan với những món ăn ngon độc đáo, phục hồi sức sống với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí và tham quan xung quanh đảo ngọc Phú Quốc, v.v. .

Cho dù đang đi công tác hay nghỉ dưỡng, tại Radisson Blu Resort Phú Quốc, tận hưởng một kỳ nghỉ dễ chịu trên đảo Phú Quốc luôn được đảm bảo mang đến quý du khách.

RELATED ARTICLES