RIMOWA Salsa Deluxe – Rực rỡ tháng 3

03/03/2016

Còn gì tuyệt vời hơn cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay đơn giản là chuyến dã ngoại cho tháng 3 rực rỡ và thật ngọt ngào cùng vali cao cấp RIMOWA Salsa Deluxe.

Nhắc đến Salsa Deluxe, người ta nhắc nhiều đến lớp vỏ bọc bên ngoài chất liệu polycarbonate siêu bền chất lượng cao cấp và thiết kế sang trọng bên trong thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của RIMOWA bởi thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng vẫn vô cùng tiện dụng. Chiếc vali được trang bị hệ thống bánh xe RIMOWA Multiwheel®  giúp việc di chuyển trở nên trơn tru, dễ dàng. Hệ thống khóa được TSA công nhận đã được khéo léo lắp ráp để vừa đảm bảo và vẫn thời trang, giúp việc sử dụng được dễ dàng và thoải mái. Siêu phẩm vali này vẫn mang vẻ sang trọng với chi tiết rãnh ngang đặc trưng của RIMOWA cùng với lớp vỏ ngoài bắt mắt sẽ làm xiêu lòng cả những du khách khó tính nhất.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vẫn với những đường rãnh ngang huyền thoại đã trở thành thương hiệu của hãng vali 116 năm lịch sử của Đức, RIMOWA cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất trong một thiết kế thời thượng nhất. Với màu sắc mới bắt mắt, RIMOWA Salsa Deluxe đỏ rực rỡ hứa hẹn sẽ trở thành người bạn thân thiết của mọi du khách trong tháng 3 ngọt ngào này.

Địa chỉ cửa hàng RIMOWA: 

  • Cửa hiệu 1: Hotel de l'opéra, 29 TràngTiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tel: (04) 3.923.0888 
  • Cửa hiệu 2: Hotel Caravelle Sài Gòn, 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP. HCM, Tel: (08) 3827 6108
  • Cửa hiệu 3: Hotel Sheraton, 88 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM, Tel: 08 3822 5034

 

RELATED ARTICLES