“Romantic Winter in Calidas” – Trải nghiệm lãng mạn tại tòa tháp Cao nhất Đông Nam Á trong lòng Hà Nội

02/01/2013

Trong những ngày đông với những cơn gió lạnh se buốt của tiết trời Hà Nội, Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Calidas - Calidas Landmark 72 Royal Residence Hanoi gửi tới khách hàng chương trình đặc biệt mang tên “Romantic Winter in Calidas”- cơ hội tận hưởng một mùa đông lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp.

 

Kéo dài từ ngày 1/12/2012 đến ngày 28/2/2013, chương trình “Romantic Winter in Calidas” đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng lãng mạn, đáng nhớ trong không gian sống sang trọng với những tiện nghi đẳng cấp hàng đầu,dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp, những hoạt động giải trí đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Mức chi phí hấp dẫn đến bất ngờ dành riêng cho khách hàng tham gia chương trình sẽ thay lời tri ân của Calidas Landmark 72 Royal Residence Hanoi gửi đến khách hàng trong mùa lễ hội năm nay.

Lãng mạn với tiện nghi và không gian sống đẳng cấp tại Calidas Landmark 72 Royal Residence Hanoi

Tọa lạc tại Keangnam Landmark 72 Tower từ tầng 48 đến tầng 60, căn hộ dịch vụ cao cấp của Calidas có đầy đủ nội thất sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, khách lưu trú tại căn hộ sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời Hà Nội mở rộng trước tầm mắt. Khách hàng tham dự chương trình cũng được sử dụng miễn phí các dịch vụ tại Landmark 72 Fitness – Trung tâm Thể dục thể thao lớn nhất tại Việt Nam tại tầng 7 tòa nhà như bể bơi nước nóng ngoài trời, sân golf chất lượng quốc tế, hệ thống phòng tập máy hiện đại cao cấp…

  

Lãng mạn với trải nghiệm khám phá hình ảnh Hà Nội từ độ cao 350m tại Đài quan sát SKY72

Đài quan sát SKY72 trên tầng cao nhất của tòa tháp mang lại cho khách hàng cái nhìn tổng thể về Hà Nội khi quan sát toàn cảnh thành phố qua kính thiên văn. Khách hàng cũng được thăm bảo tàng tranh 3D để có những cảm giác phiêu lưu thị giác kỳ thú và hóa thân thành các nhân vật sống động, cơ hội thưởng thức phim 5D để trải nghiệm cảm giác chân thực, đánh thức mọi giác quan khi đắm mình vào cuộc phiêu lưu ở trong phim.

Lãng mạn với lần đầu đón tuyết rơi tại Hà Nội giữa không gian hoa đăng rực rỡ  tại Snow & Light Festival

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Snow & Light Festival tại vườn ngoài trời tầng 1 giúp hiện thực hóa giấc mơ trải nghiệm mùa tuyết trắng đầu tiên tại Hà Nội, cũng như đem đến cơ hội chiêm ngưỡng muôn sắc đèn màu rực rỡ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc hành trình vào xứ sở ngập tràn hạnh phúc và ước mơ.

Lãng mạn với bữa tối đặc biệt dành cho 2 người tại Nhà hàng Garden

Thưởng thức những món ăn tuyệt ngon, nhâm nhi vị ngọt của rượu vang trong bữa tối lãng mạn cho 2 người giữa khung cảnh vườn cây xanh mát tại nhà hàng Garden nằm trong khuôn viên vườn ngoài trời tầng 1 của Keangnam Landmark 72 sẽ khiến giấc mơ mùa đông ngọt ngào, ấm ấp thêm phần trọn vẹn.

Chỉ với 3.330.000 VNĐ (tiết kiệm 1.830.000 VNĐ), chương trình “Romantic Winter in Calidas” dành cho tất cả đối tượng khách hàng bao gồm:

-    1 đêm nghỉ cho 2 ngườitại Calidas Landmark 72 Royal Residence Hanoi bao gồm dịch vụ ăn sáng

-    Dịch vụ fitness, sân golf trong nhà và ngoài trời, bể bơi nước nóng ngoài trời tại Landmark 72 Fitness

-    2 vé tham quan trọn gói Đài quan sát SKY72

         -    2 vé lễ hội Snow & Light Festival

         -    Tiệc buffet tối đặc biệt tại nhà hàng Garden với rượu vang dành cho 2 người

         -    Thưởng thức bánh ngọt được chế biến bởi Calidas Bakery

Liên hệ đặt phòng: Calidas Landmark72 – Royal Residence Hanoi

Keangnam Landmark72

Lô E6, đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04. 6282 3001  

Email: [email protected]

Website: www.calidas.vn

 

RELATED ARTICLES