Sân chơi ở Nhật vào ban đêm hiện lên đầy kịch tính trong ảnh của Kito Fujio

29/01/2018

Kể từ khi từ bỏ công việc nhân viên văn phòng của mình để trở thành một nhiếp ảnh gia tự do, Kito Fujio đã khám phá mọi ngóc ngách, xó xỉnh ông có thể thấy để tìm kiếm những sân chơi tuyệt vời cho góc máy của mình.

 

 

Những trò chơi nhỏ trong các cửa hàng bách hóa lớn, nơi trông coi trẻ em khi bố mẹ chúng mua đồ rất thú vị. Tuy nhiên, những thứ thu hút kito lại là các trò chơi đúc xi măng khổng lồ trong sân chơi trên khắp đất nước. 

 

 

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Kito Fujio thường thăm những sân chơi trong đêm khuya vắng khi không có ai xung quanh, với nghệ thuật sắp đặt ánh sáng cùng những hiệu ứng mà ông đã tạo ra những hình ảnh quyến rũ. Rất nhiều khối bê tông lớn được đúc thành hình các con vật quen thuộc với trẻ em. Một vài tạo hình khác như robot, đồ dùng gia đình, thậm chí có cả những tạo hình rất trừu tượng. Tác phẩm của Kito cho những vật vô tri này được nhìn nhận theo một góc nhìn khác, đó là ranh giới mong manh giữa tác phẩm điêu khắc nghệ thuật và đồ chơi chức năng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong những bức ảnh này ngoài ánh sáng tuyệt đẹp và cách nhiếp ảnh gia thể hiện những vật bình thường xung quanh chúng ta theo cách thật đặc biệt. Mỗi vật đều như đang đứng biệt lập, cô đơn và thuộc về một thế giới khác.

 

Ngọc Anh (Theo AmusingPlanet)

RELATED ARTICLES