Sắp có lễ hội cắt cá ngừ đầu tiên tại Việt Nam

21/08/2014

Vào các Thứ 7 ngày 6 và 20/09/2014, Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ giới thiệu lễ hội cắt cá ngừ đầu tiên tại Việt Nam, một trong những sự kiện văn hoá ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, nhằm đem đến trải nghiệm đầy mong đợi đối với các thực khách yêu thích ẩm thực và văn hoá xứ Phù Tang.

Lễ hội cắt cá ngừ sẽ diễn ra trên sân khấu, nơi các khán giả có thể theo dõi Bếp trưởng Kenji Tam trình diễn cách cá ngừ vây vàng 45kg. Cả con cá sẽ được Bếp trưởng Kenji cắt thành những khoanh nhỏ, sau đó được thái lát mỏng trước khi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Để cắt được con cá này, Bếp trưởng và đội ngũ đầu bếp sẽ cần tới 3 con dao chuyên biệt cùng với các thao tác tỉ mỉ, cẩn trọng để có thể đem đến những món ngon từ xứ sở mặt trời mọc.

 

 

“Chúng tôi luôn muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tới các thực khách. Khi tham gia sự kiện này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những nét đặc sắc của văn hoá Nhật Bản mà còn có thể thưởng thức những món ngon được chế biến từ cá ngừ cùng nhiều món ăn Nhật Bản được yêu thích khác cũng như rượu mơ Nhật Bản.” Bếp trưởng Kenji Tam, Nhà hàng Nhật Bản Emperor cho biết.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

“Cá ngừ đại dương được biết đến như tinh hoa của biển cả. Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu chính cá ngừ đại dương sẽ được chế biến thành rất nhiều món độc đáo, sáng tạo, hấp dẫn, thể hiện sự phong phú trong văn hoá ẩm thực của Nhật Bản” - Ông Steve Tan, Giám đốc điều hành Khách sạn Fortuna chia sẻ. “Chúng tôi hi vọng rằng các khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với văn hoá ẩm thực Nhật Bản tại Khách sạn Fortuna Hà Nội”.

 

Trong lễ hội, thực khách sẽ được thỏa thích thưởng thức hơn 20 món chế biến từ cá ngừ cùng nhiều món ngon khác với rượu mơ Nhật Bản với giá vé: 499,000 đồng++/ Người lớn, 249,000 đồng ++/trẻ em.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tel: 04 3831 3333 – số máy lẻ 6461 hoặc 6160

 

 

RELATED ARTICLES