Sealife Group gây ấn tượng với sản phẩm du thuyền mới

18/12/2018

Du thuyền Sealife Legend vừa ra mắt của Sealife Group được đánh giá là biểu tượng mới của vịnh Lan Hạ, nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng dịch vụ tương ứng với tiêu chuẩn 5 sao.

Tiền thân là Hương Hải Hạ Long, Sealife Group được biết đến là một trong những đơn vị khai thác du thuyền nghỉ đêm đầu tiên trên vịnh với hơn 20 năm kinh nghiệm làm dịch vụ du lịch. Suốt 20 năm hình thành và phát triển, đội du thuyền mang tên Hương Hải Junk, sau này là Hương Hải Sealife đã nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách du lịch nhờ kinh nghiệm dày dặn trên thị trường và nỗ lực đem lại giá trị du lịch cho tỉnh Quảng Ninh.

Cái tên “Hương Hải” thân thương và đầy ý nghĩa đã trở nên quen thuộc đối với khách hàng khi nhắc tới vịnh Hạ Long. Năm 2018, thương hiệu Hương Hải Hạ Long chính thức đổi tên thành Sealife Group, với mong muốn xây dựng một đơn vị du thuyền lớn mạnh có chất lượng dịch vụ tương xứng với các đẳng cấp dịch vụ quốc tế. Đêm “Tiệc tri ân và giới thiệu sản phẩm mới 2018” diễn ra ngày 12/12 vừa qua cũng là dịp ra mắt chính thức của Sealife Group sau khi đổi tên, và giới thiệu sản phẩm mới Sealife Legend đến khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Du thuyền Sealife Legend gồm 27 phòng nghỉ sang trọng và nhiều không gian chung được khách hàng yêu thích với tông màu ấm áp và thiết kế thanh lịch. Trên du thuyền lớn 4 tầng và 1 tầng hầm, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu, từ phòng đôi tiện nghi với ban công riêng, tới phòng ba giường dành cho nhóm bạn thân, phòng gia đình dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Đặc biệt, Sealife Legend gây ấn tượng với phòng tổng thống President Legend Suite có diện tích lớn nhất vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, lên tới 155 m2. Nghỉ đêm tại phòng tổng thống, du khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ và tiện ích riêng như khu vực ban công tắm nắng rộng lớn, khu vực bể sục ngoài trời, dịch vụ quản gia riêng, ăn tối tại phòng theo yêu cầu...

Empty
Empty

Những năm gần đây, khách du lịch Việt Nam rất ưa chuộng loại hình du lịch du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long. Trải nghiệm du thuyền Hạ Long vốn được coi là hình thức du lịch xa xỉ, chỉ phổ biến với khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, hiện đã trở thành trào lưu của khách Việt. Đặc biệt sau khi cao tốc Hà Nội – Hạ Long đi vào hoạt động, việc di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long chỉ mất 1 tiếng 30 phút. Hạ Long trở thành điểm đến hấp dẫn, đáng trải nghiệm danh cho các chuyển du lịch ngắn ngày vào cuối tuần của người Hà Nội. Hành trình trọn gói 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm trên du thuyền Sealife Legend là sự lựa chọn vô cùng tiện lợi cho kỳ nghỉ của gia đình và chuyến du lịch của công ty.

Du thuyền Sealife Legend

Thu Trang - Ngọc Quỳnh
RELATED ARTICLES