Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang mở cửa đón khách

27/06/2020

Ngày 26/6, Shilla Monogram Quangnam Danang – khu nghỉ dưỡng mới nhất của tập đoàn khách sạn Hàn Quốc The Shilla – đã đón những vị khách đầu tiên.

Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất trên trục đường biển nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc - The Shilla Hotels & Resorts. Chính thức mở cửa ngay sau khi Việt Nam bắt đầu hồi phục sau dịch Covid-19, khu nghỉ dưỡng đã có sự khởi đầu hồng phát với những vị khách đầu tiên người Hàn Quốc và người Việt Nam.

Lễ đón chào đơn giản nhưng không kém phần nồng hậu tại Shilla Monogram Quangnam Danang

Lễ đón chào đơn giản nhưng không kém phần nồng hậu tại Shilla Monogram Quangnam Danang

Những vị khách đầu tiên tại khu nghỉ dưỡng chia sẻ, họ đã biết đến thương hiệu The Shilla từ trước và rất hào hứng được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và nổi tiếng của The Shilla tại Việt Nam với thương hiệu mới Shilla Monogram Quangnam Danang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Để sẵn sàng chào đón khách an tâm đến nghỉ ngơi, trong thời gian chuẩn bị khai trương, Shilla Monogram Quangnam Danang đã nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng dịch như áp dụng quy trình vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế bằng chất khử trùng đạt chuẩn y tế theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Nam (Quang Nam CDC) và Tập đoàn The Shilla; lắp đặt các trạm khử trùng tay cùng khuyến cáo; đặc biệt là trang bị phòng cách ly, đồ bảo hộ và quy trình phản ứng nhanh để xử lý tình huống khẩn cấp.

Empty

Khu nghỉ dưỡng có kết cấu rất đa dạng bao gồm 309 phòng lưu trú với tầm nhìn hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà trong đó nổi bật với căn Monogram Villa mặt biển siêu sang trọng; hệ thống 04 hồ bơi ngoài trời trải dài ra biển; không gian chờ đặc sắc Monogram Lounge; cùng các tiện ích nghỉ dưỡng và thư giãn đẳng cấp 5 sao khác như: 2 nhà hàng, 2 quầy bar, spa, phòng xông hơi, phòng tập gym và vườn trị liệu. Tổng thể của khu nghỉ dưỡng mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái cho du khách, là chỉnh thể nằm vừa vặn trong bức tranh lớn "Việt Nam là điểm đến an toàn, du lịch Việt Nam an toàn", đăc biệt dành cho những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá văn hóa và ưu tiên sự an toàn tuyệt đối.

Empty
Empty
Empty
RELATED ARTICLES