Sở hữu biệt thự sinh thái chỉ với 1,6 tỷ đồng

26/01/2015

Trong không khí Tết Nguyên đán đang đến gần, với mong muốn khách hàng được đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy trong một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ, gần gũi với thiên nhiên trong lành, chủ đầu tư Viglacera mở bán các căn biệt thự liền kề có diện tích từ 132- 371m2.

Theo đó, người mua nhà chỉ cần trả trước  trước 35% giá trị hợp đồng, tương ứng với 1,6 tỷ đồng sẽ được nhận nhà ở ngay. Số tiền còn lại được trả chậm trong 2 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư Viglacera còn tặng thêm gói quà tặng lên tới 200 triệu đồng cho khách hàng khi mua nhà. 

Như vậy, không cần phải đi quá xa trung tâm Hà Nội, việc sở hữu các căn biệt thự sinh thái trở lên dễ dàng hơn khi một số chủ đầu tư “mạnh tay” ưu đãi cho người mua các căn biệt thự với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ bằng một căn hộ diện tích nhỏ trong phân khúc giá rẻ. Thay vì chen chúc trong không gian nội thành chật chội, hay có thú vui muốn “thăm rừng, leo núi” vào mỗi dịp cuối tuần, giờ đây các gia đình có cơ hội sở hữu căn biệt thự  sinh thái trong không gian sống thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, để vừa đi làm ở nội thành mà vẫn tìm về cuộc sống thứ hai bình yên ở ngoại thành. Với việc giãn tiến độ thanh toán lớn nhất trong năm của chủ đầu tư, các căn biệt thự Lâm Viên đang tạo lên sức hút trên thị trường biệt thự sinh thái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các căn biệt thự Lâm Viên nằm trong Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Yếu tố “sinh thái” được dự án khai thác triệt để với với ưu điểm mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%. Trung tâm Khu biệt thự là bể bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân. Các căn đều được thiết kế hướng đến việc đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng. Nằm cạnh công viên hồ điều hòa rộng 50.000m2, mỗi căn biệt thự mang dáng vẻ hiện đại, hài hòa với tổng thể kiến trúc cả khu. Hiện nay, dự án đã hoàn thành xây dựng 100%. Sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, hơn 60% tổng số biệt thự đã có chủ. Cư dân Lâm Viên sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ của khu đô thị Đặng Xá như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH… và không gian cây xanh ngoài trời.

Khu đô thị còn có lợi thế là nằm ngay trên trục đường quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B. Giao thông từ Lâm Viên tới các khu vực lân cận như nội thành Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh rất thuận tiện thông qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy.

Thông tin liên hệ

Chủ đầu tư – Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera

  • Hotline: 093.345.8558

 

RELATED ARTICLES