Sôi động lễ hội âm nhạc điện tử tại TP.HCM

19/05/2014

Lễ hội âm nhạc điện tử tối ngày 7/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, sẽ là nơi hội tụ tất cả các yếu tố đáng mong chờ nhất của một lễ hội âm nhạc hoành tráng cùng với các ban nhạc, DJ trẻ tuổi và tài năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc cuồng nhiệt bất tận.

Future Now Music Festival – Lễ Hội Âm Nhạc Điện Tử là nơi hội tụ đủ tất cả các yếu tố đáng mong chờ nhất của một lễ hội âm nhạc hoành tráng cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và bậc nhất Việt Nam. Future Now có sự xuất hiện của Top 9 DJ Thế Giới – Afrojack và nhóm nhạc Hip-hop đình đám đến từ Mỹ Far East Movement cùng với các DJ trẻ tuổi và tài năng trong nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giản một đêm nhạc cuồng nhiệt và bất tận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Future Now Music Festival 2014 sẽ không thể thiếu vắng những tên tuổi EDM trong nước như cặp đôi DJ SlimV & Nimbia, DJ Mike Hao, DJ Duy Duy, DJ Looze Khương, DJ Brian Vo. Bên cạnh đó, “Nữ hoàng nhạc dance” – Thu Minh – diva hàng đầu Việt Nam đã nhận lời trở thành vị khách mời đặc biệt trong đêm hội, khán giả sẽ còn loạn nhịp hơn nữa với màn trình diễn độc đáo, sôi động, đầy bất ngờ được Thu Minh kỳ công tập luyện dành riêng theo format EDM của chương trình chắc chắn sẽ tiếp lửa thêm cho bầu không khí đầy nhiệt huyết của Future Now Music Festival – biến nơi đây trở thành đêm đại nhạc hội hoành tráng nhất mà các tín đồ âm nhạc điện tử không thể bỏ qua.

Lễ hội âm nhạc diễn ra từ 16:00 – 23:45, thứ bảy 07/06 tại Trung tâm Hội chợ và Triển Lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM. Giá vé: từ 500.000 đến 1.500.000 VNĐ.

RELATED ARTICLES