Sôi động lễ hội bia Oktoberfest tại Sunrise Nha Trang

02/10/2014

Bạn sẽ được hoà mình vào không khí tưng bừng với bia mát lạnh uống đến thoả thích, âm nhạc vui tươi, thưởng thức các món ngon như xúc xích, bánh mỳ Đức, bò xiên que, hải sản…các trò chơi thú vị, rinh quà hấp dẫn khi đến tham gia Oktoberfest 2014 vào lúc18h00, ngày 4/10 tại khách sạn Sunrise Nha Trang.

Giá vé: 520,000 vnd/khách. Tham gia bữa tiệc, thực khách sẽ được ưu đãi giảm 10% giá vé đến hết ngày 3/10. Gía ưu đãi đặc biệt khi mua vé theo nhóm. 

Liên hệ: 0914 074 387 (Mr. Kỳ).

 

 

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân. Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm, khách sạn Sunrise Nha Trang không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

 

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 

  • Tel: + 84 (0)58 3820 999
  • Email: [email protected] 
  • Website:  www.sunrisenhatrang.com.vn 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES