Ssangyong trở lại thị trường Việt qua triển lãm ô tô quốc tế 2017

29/10/2017

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) được tổ chức bởi nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros sẽ chào đón sự góp mặt của 12 thương hiệu xe danh tiếng hàng đầu, bao gồm 9 hãng xe hơi nhập khẩu trong đó có SsangYong - thương hiệu tiên phong SUV hàng đầu Hàn Quốc. Với sự đa dạng của các thương hiệu tham gia trưng bày, VIMS 2017 được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan nói chung và giới mộ điệu xe nói riêng.

Sau họp báo được diễn ra tại Showroom vào ngày 12/10 vừa qua, SsangYong đánh tiếp một bước lớn khi tham gia vào Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2017, để một lần nữa khẳng định thương hiệu SUV bán chạy nhất tại Hàn Quốc, đồng thời mang đến một cơ hội trải nghiệm dành cho giới mô điệu xe Việt Nam. Toàn bộ là những dòng xe từ SsangYong được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc thông qua nhà phân phối Daehan Motors.

Trong đợt trở lại này, SsangYong và Daehan Motors cũng mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Việt Nam với tên gọi “BÙNG NỔ KHUYẾN MÃI 333 CÙNG SSANGYONG, TẬN HƯỞNG ƯU ĐÃI ĐẾN 180 TRIỆU”. Cụ thể, từ ngày 25/10 đến ngày 25/11, chương trình giảm giá sẽ được áp dung cho 30 xe Tivoli & XLV đầu tiên trong 30 ngày và tại 3 điểm giao dịch (VIMS 2017 tại trung tâm triển lãm SECC, Lotte Mart Quận 7 và Gò Vấp và Showroom An Phú, Tp.HCM).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những nỗ lực không ngừng cùng bề dày 60 năm kinh nghiệm trong ngành xe, thương hiệu SsangYong với tầm nhìn và sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến, động cơ thân thiện với môi trường, thiết kế hiện đại và thời trang cùng với các tính năng an toàn là những chuẩn mực hàng đầu để tạo ra những giá trị khác biệt dành cho khách hàng theo phương châm Creating Different - Sáng tạo khác biệt để khẳng định vị thế thương hiệu tiên phong SUV hàng đầu Hàn Quốc.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://ssangyongmotors.vn/

Theo dõi fanpage chính thức của SsangYong Việt Nam tại: https://www.facebook.com/SsangYongVietnamOfficial/

 

 

RELATED ARTICLES