Sự kiện Culin’Art 2016 tại InterContinental Nha Trang

09/02/2016

Đến với sự kiện Culin’Art lần thứ hai vào năm 2016, nhiếp ảnh gia quốc tế Rehahn đã được lựa chọn làm tâm điểm của triển lãm ảnh nghệ thuật kết hợp với các tài năng ẩm thực của InterContinental tại Nha Trang từ ngày 4/ 3 đến 15/ 4.

Qua chương trình bảo trợ đậm tính nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc này, và chiêm ngưỡng các bức ảnh nghệ thuật của Rehahn, các du khách sẽ được tham quan vẻ đẹp chân dung cuộc sống của các dân tộc vùng miền Việt Nam. Song song đó, tất cả còn có cơ hội trải nghiệm các hương vị đặc sắc từ các nguyên liệu đến từ các địa phương mà tác phẩm đại diện. Sự kiện sẽ kết nối tâm hồn và cảm xúc của người xem khi được cảm nhận màu sắc, hương vị, con người, thiên nhiên… thể hiện trong từng tác phẩm và món ăn.

Tại sảnh chính khách sạn InterContinental, 24 tác phẩm nghệ thuật của Rehahn được tạo dựng trong khuôn khổ lớn và trưng bày theo chủ đề trên các phông nền mang màu sắc tương phản tạo dấu ấn khó phai ngay lần đầu chạm mắt. Các bức ảnh chủ yếu xoay quanh chân dung trẻ thơ, người già, và của các dân tộc thiểu số trên cả nước. Đây cũng là bộ sưu tập dày công Rehahn đã gắn bó trong suốt 8 năm trời rong ruổi khám phá các vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước mà anh gọi là quê hương thứ hai.

Riêng tại nhà hàng Cookbook Cafe tại InterContinental Nha Trang sẽ giới thiệu một thực đơn A La Cart gồm 13 món ăn độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu đặc trưng từ các vùng miền của tác phẩm triển lãm và được chuẩn bị công phu theo công thức của bếp trưởng Dennis Barton. Tạo nên điểm nhấn cho thực đơn Culin’Art chính là sự kết hợp tài tình và tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực quốc tế và nguyên liệu từ địa phương mà mỗi tác phẩm đại diện. Thực đơn độc đáo sẽ bao gồm các món như Cá Hồi Xông Khói Đại Tây Dương Kèm Sốt Kem Chua, Cải Ngựa Vị Tiêu Trắng Gia Lai, Vịt Quay Sốt Cam và Hoa Hồi Tươi Lạng Sơn,…. Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội tận hưởng 6 hương vị rượu Sơn Tinh, được tinh chọn bởi nhà làm rượu Markus Madeja để phối với từng hương vị món ăn của thực đơn Culin’Art.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình Culin’Art là một trong những nỗ lực nhằm góp phần cho sự phát triển của hình ảnh du lịch, hoặt động văn hoá tại Nha Trang. Đó cũng là một minh chứng cho thấy rằng sự kết hợp giữa doanh nghiệp và càc nhà hoạt động nghệ thuật có hiệu quả cao. Chúng tôi luôn hướng đến các kết quả tốt nhất có thể trong mỗi sự kiện Culin’Art và hy vọng rằng InterContinental Nha Trang sẽ luôn là một phần của Nha Trang và Việt nam” ông Pascal Caubo, Tổng Giám Đốc khách sạn InterContinental Nha Trang chia sẻ. 

InterContinental Nha Trang

Tel : 058 388 7777 Tel : 058 388 7777 

Email:  [email protected]

RELATED ARTICLES