ASIA Food & Beverage Summit - Sự kiện được mong chờ nhất ngành F&B sẽ quay trở lại

26/10/2021

ASIA Food & Beverage Summit (AFBS) là Hội nghị thượng đỉnh về Vận hành xuất sắc trong ngành Nhà hàng - Ẩm thực. Năm nay, sự kiện đáng mong chờ này được diễn ra vào tháng 11 dưới hình thức online và offline. Tạp chí Travellive sẽ đồng hành cùng AFBS với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông của sự kiện.

ASIA Food & Beverage Summit là hội nghị thượng đỉnh được khởi xướng và tổ chức bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV), cùng các đối tác chiến lược thuộc Hệ sinh thái phát triển kinh doanh bền vững ngành Nhà hàng - Ẩm thực. Sứ mệnh của AFBS là định hướng và thúc đẩy phát triển toàn ngành Nhà hàng - Ẩm thực, đồng thời góp phần đưa Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới.

Trước tác động nặng nề của Covid-19 đến các doanh nghiệp Nhà hàng - Ẩm thực, ASIA Food & Beverage Summit 2021 sẽ được tổ chức dưới hình thức Hybrid Edition (online kết hợp offline) và lấy Vận hành xuất sắc (Operational Excellence) làm chủ đề chính xuyên suốt sự kiện. AFBS 2021 hướng đến giúp doanh nghiệp phát triển hệ sinh thái kinh doanh vững mạnh; áp dụng giải pháp vận hành xuất sắc theo định hướng phát triển bền vững; phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19 và thúc đẩy phát triển lên tầm cao mới.

ASIA Food & Beverage Summit 2021 hứa hẹn là sự kiện quy mô nhất ngành F&B, có sự quy tụ của hơn 30 chuyên gia đầu ngành cùng với 700 nhà đầu tư, doanh nghiệp và tổ chức uy tín tại Việt Nam và quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Sự kiện ASIA Food & Beverage Summit năm nay sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 11

Sự kiện ASIA Food & Beverage Summit năm nay sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 11

Bên cạnh đó, sự kiện FoodTreX Vietnam (Food Travel Excellence) cũng sẽ được đồng tổ chức kết hợp với AFBS 2021, với sự đồng hành của World Food Travel Association - sự kiện lớn nhất của Hiệp hội Du lịch Ẩm thực Thế giới tổ chức tại các quốc gia, với mục tiêu phát triển chuyên nghiệp và bền vững hoạt động Du lịch Ẩm thực các nước. Với sự hợp tác của AFBS và FoodTreX, Ban tổ chức kỳ vọng sự kiện sẽ thúc đẩy hoạt động truyền thông, quảng bá về Hệ sinh thái kinh doanh Nhà hàng, Ẩm thực Việt Nam, Du lịch Ẩm thực Việt Nam trên mạng lưới toàn cầu của Hiệp hội Du lịch Ẩm thực Thế giới (WFTA), thu hút du khách quan tâm đến trải nghiệm Du lịch Ẩm thực Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19.

6 lợi thế khác biệt của ASIA Food & Beverage Summit 2021 Hybrid+ gồm:

  • Chủ đề xuyên suốt “Vận hành xuất sắc”, giúp doanh nghiệp phát huy năng lực cạnh tranh, tận dụng cơ hội trong bối cảnh Covid-19 hướng tới phát triển bền vững.
  • Được tổ chức bởi hiệp hội, tổ chức ngành nghề uy tín, dành cho các thành viên, doanh nghiệp trong ngành.
  • Cung cấp cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp trong trong hệ sinh thái F&B Việt Nam và quốc tế.
  • Thúc đẩy phát triển của ngành Nhà hàng - Ẩm thực, đóng góp quan trọng đưa Việt Nam trở thành điểm đến Ẩm thực hàng đầu khu vực và thế giới.
  • Cộng hưởng cùng mạng lưới doanh nghiệp Triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về Thực phẩm, Đồ uống, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam.
  • Mô hình hội nghị thượng đỉnh Hybrid Edition kết hợp giữa online và offline, mang đến cơ hội tiếp cận rộng rãi và mạnh mẽ lên đến gần 9.000 chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Ẩm thực Việt

Ẩm thực Việt

Các hoạt động và nội dung thảo luận chuyên sâu của AFBS 2021 sẽ giúp doanh nghiệp ngành Nhà hàng - Ẩm thực có góc nhìn tổng quan và chi tiết về "vận hành xuất sắc", dễ dàng nắm bắt và áp dụng vào tối ưu hóa cấu trúc vận hành. Đồng thời, sự kiện mở ra cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp trong trong hệ sinh thái F&B Việt Nam và quốc tế; cũng như cơ hội phát triển và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng rộng rãi và mạnh mẽ. Tại sự kiện, khách tham dự cũng sẽ được gặp gỡ và kết nối với hơn 30+ chuyên gia đầu ngành cùng 700+ nhà đầu tư từ 7 quốc gia tham dự.

Đối tượng tham dự AFBS có thể là các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực; các chuyên gia, nhà nghiên cứu; nhà cung cấp thực phẩm, đồ uống; nhà cung ứng thiết bị và đồ dùng thực phẩm, đồ uống; các trường đào tạo trong lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực, hay các doanh nghiệp du lịch, du lịch ẩm thực...

Anan Saigon - nhà hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới - The World's 50 Best Restaurants

Anan Saigon - nhà hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới - The World's 50 Best Restaurants

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự:

Lâm Oanh (ảnh: Internet)
RELATED ARTICLES