Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat quay trở lại vào dịp Tết Nguyên đán

17/01/2019

Thu hoạch tại Việt Nam, rang tại Seatlle, Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt trở lại cùng Trà Latte mới của Teavana™ và bộ sưu tập đồ uống theo chủ đề heo con đáng yêu chào đón năm Kỷ Hợi.

ẤP Ủ VỊ CÀ PHÊ ĐỘC ĐÁO NƠI THÀNH PHỐ NGÀN THÔNG

Tháng 1 này, những người hâm mộ thương hiệu cà phê mang logo nàng tiên cá đón nhận tin vui về sự trở lại của cà phê Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat.

Sản phẩm này là kết tinh hương vị của hạt cà phê tuyệt hảo đến từ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, nơi còn được gọi trìu mến với cái tên là “Thành phố Mùa xuân vĩnh cửu”. Với khí hậu ôn hoà, quanh năm mát mẻ, Đà Lạt là nơi có điều kiện lý tưởng để trồng hạt cà phê Arabica chất lượng cao. Cây cà phê dễ sinh trưởng ở vùng đất tươi đẹp xa xôi này, tuy nhiên việc vận chuyển chúng vô cùng khó khăn. Những người nông dân thường phải chở những bao lớn cà phê vừa hái trên những xe gắn máy nhỏ đến chỗ trạm thu mua. Sự tận tụy của họ dường như đã góp phần giúp hương vị của loại cà phê này lên đến đỉnh cao, tạo ra hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác.

Empty

Để đánh dấu vụ cà phê thứ 3 được thu hoạch và chào mừng năm mới sắp đến, Starbucks Vietnam giới thiệu hộp quà tặng gồm Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat (250g, nguyên hạt) và bánh quy cùng sô cô la như một lời tri ân tới khách hàng thân thiết. Hộp quà tặng có cà phê nguyên hạt hiện được bán tại các cửa hàng Starbucks Vietnam từ ngày 4/1/2019 với số lượng giới hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

THỨC UỐNG MỚI CHO KHỞI ĐẦU MÙA XUÂN

Ra mắt cùng dịp với Starbucks Reserve® Vietnam Da Lat, các món nước Trà Latte và Teavana™ đã được Starbucks Vietnam giới thiệu tới đông đảo khách hàng.

Từ trái qua phải: Teavana™ Vanilla Black Tea Latte, Teavana™ Iced Poached Pear Chamomile Tea, Teavana™ Iced Oat Green Tea Latte.

Từ trái qua phải: Teavana™ Vanilla Black Tea Latte, Teavana™ Iced Poached Pear Chamomile Tea, Teavana™ Iced Oat Green Tea Latte.

Teavana™ Poached Pear Chamomile Tea là sự kết hợp ngọt ngào tinh tế giữa trà hoa cúc với quả lê, những thành phần tạo nên Trà hoa cúc Poached Pear - một loại trà trái cây nhẹ nhàng và tươi mát mà bạn sẽ muốn thưởng thức hết lần này đến lần khác. Trong khi đó, Teavana™ Oat Green Tea Latte lại như khoác thêm chiếc áo mới bởi được tạo nên từ "cặp đôi" trà xanh và yến mạch. Thành phần của loại trà này giúp cho những cốc Oat Green Tea Latte trở nên thật độc đáo, mang đến cho bạn sự khoan khoái và ấm lòng mỗi sớm mai. Oat Green Tea Latte được phục vụ cả nóng và đá. Cuối cùng, Teavana™ Vanilla Black Tea Latte với hương vị vani quen thuộc được pha trộn với trà đen truyền thống đã tạo nên những ly Black Tea Latte chiếm cảm tình của nhiều người ưa thích uống trà khắp mọi nơi. Vanilla Black Tea Latte cũng có hai phiên bản nóng và đá.

Chào năm mới với những "chú heo con"

Để chào đón Tết Nguyên Đán, Starbucks Việt Nam còn ra mắt thêm bộ sưu tập đồ uống theo chủ đề heo con đáng yêu. Lấy cảm hứng từ con giáp của năm nay, bộ sưu tập năm Kỷ Hợi có những chú heo con màu hồng đang nô đùa giữa những họa tiết sọc sành điệu, điểm xuyết trên đó là những bông hoa màu vàng mang ý nghĩa thịnh vượng.

Đây là những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn bè và gia đình của bạn trong các buổi gặp mặt năm mới.

Đây là những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn bè và gia đình của bạn trong các buổi gặp mặt năm mới.

Cùng chào đón những điều thú vị mà Starbucks sẽ tiếp tục mang đến trong năm nay nhé!

Về Starbucks:

Kể từ năm 1971, Starbucks đã cam kết thu mua có đạo đức và rang cà phê Arabica chất lượng cao. Ngày nay, với rất nhiều cửa hàng trên toàn thế giới, Starbucks là nhà rang và nhà bán lẻ hàng đầu của cà phê đặc sản trên thế giới. Thông qua sự cam kết bền bỉ cho chất lượng hảo hạng và những nguyên tắc chỉ dẫn, chúng tôi mang Trải Nghiệm Starbucks riêng biệt đến khách hàng qua mỗi ly cà phê. Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có 32 cửa hàng trên cả nước, ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, và Hải Phòng, trong số đó có hai cửa hàng Starbucks Reserve.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Người liên hệ: Chi Nguyen - Starbucks Vietnam

- Điện thoại: +84 908 177 474

- Email: [email protected]

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES