Starbucks khai trương Cửa hàng Cà phê Reserve đầu tiên tại Hồ Chí Minh

22/10/2017

Starbucks Việt Nam hân hạnh khai trương Cửa hàng Cà phê Starbucks ReserveTM đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, tiếp bước sự thành công của cửa hàng Starbucks ReserveTM tại Hà Nội. Đây là lời hứa mang lại một trải nghiệm cà phê hoàn toàn khác biệt, đưa bạn tiến gần hơn đến tinh hoa cà phê Starbucks và những chuyên gia pha chế.

Bên cạnh những thức uống chủ đạo, bạn sẽ lần đầu tiên được làm quen với quầy bar Starbucks  Reserve, nơi những món đồ uống Espresso quen thuộc được nâng tầm nhờ máy Black Eagle, với bề mặt êm mịn và hương vị đẳng cấp. Chỉ phục vụ loại cà phê “độc nhất vô nhị” lấy từ những vùng trồng cà phê nhỏ ở Châu Mỹ Latinh, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương, quầy bar Reserve được thổi hồn nhờ đôi bàn tay tài tình của những Coffee Master, và từng giọt cà phê biến hóa uyển chuyển qua mỗi phương pháp pha thủ công như Siphon, Pour-over, Chemex.

 

“Khai trương cửa hàng Starbucks Reserve tại Hàn Thuyên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, khi chỉ còn vài tháng nữa là tròn 5 năm Starbucks đặt chân đến Việt Nam,” bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết. “Tạo ra một nơi hội tụ mọi tinh hoa cà phê với sự tương tác và cảm nhận tốt nhất, đây cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang lại những trải nghiệm cà phê thượng hạng, và tạo bất ngờ cho khách hàng qua từng năm tháng.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vẫn trung thành với một trong những nguyên tắc cốt lõi của Starbucks: đề cao yếu tố địa phương, cửa hàng Starbucks Reserve tại Hàn Thuyên là một sự kết hợp vừa táo bạo vừa hài hòa trong thiết kế, tôn vinh văn hóa của Việt Nam qua những hoạ tiết thổ cẩm của người dân tộc K’Ho Lâm Đồng, nhưng vẫn gìn giữ dấu vết còn lại của kiến trúc Pháp thông qua những mảng tường gạch giống như của Nhà thờ Đức Bà. Sự kín đáo mà kiêu hãnh, thanh thoát mà mạnh mẽ mang đúng tinh thần “handcraft” như những thức uống đặc phẩm trong quầy Starbucks Reserve.

Cũng trong sự kiện đặc biệt này, Starbucks Việt Nam vui mừng thông báo thức uống Nitro Cold Brew đã không còn là sản phẩm “độc quyền” của Starbucks Reserve nữa, mà có thể được tận hưởng tại cửa hàng Starbucks Rex, TP.HCM. Nitro Cold Brew là sự cải tiến đầy mới lạ của thức uống Starbucks Cold Brew quen thuộc, bằng việc sục khí nitơ giúp mang lại sự mượt mà và ngọt ngào tự nhiên của cà phê. Được phục vụ trực tiếp từ vòi và không hề thêm đường hay sữa, thức uống này cũng đặc biệt như tên gọi của nó.

Cửa hàng Starbucks Reserve mới tọa lạc tại số 11 - 13 phố Hàn Thuyên, Quận 1, TP.HCM, tại một trong những con phố sầm uất nhất trung tâm.

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES