Tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn toàn

15/08/2012

Các cặp đôi mới kết hôn và các cô dâu tương lai sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm khó quên với các liệu pháp truyền thống kết hợp hiện đại trong không gian lãng mạn tại spa của khách sạn Fortuna Hà Nội.

Các cặp đôi mới kết hôn và các cô dâu tương lai sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm khó quên với các liệu pháp truyền thống kết hợp hiện đại trong không gian lãng mạn tại spa của khách sạn Fortuna Hà Nội. Không gian yên tĩnh của spa sẽ đưa bạn vào chuyến đi của hạnh phúc và thư giãn. Trong tiếng nhạc du dương êm ái, bàn tay tài ba của các chuyên gia mát xa được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ.

Bạn có thể bắt đầu với gói tẩy da chết toàn thân hay tắm thư giãn để làn da của bạn được nâng niu, chăm sóc và bổ sung thêm năng lượng, hoặc mát xa toàn thân để cân bằng cơ thể, giải phóng hết các mệt mỏi và muộn phiền của cuộc sống hàng ngày, tiếp thêm năng lượng để bắt đầu lại các công việc một cách hào hứng. Đừng quên tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn với bạn bè và người thân yêu tại spa.

Spa De Palace, Khách sạn Fortuna Hà Nội

 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: 04. 3831 3333 - EXT 6500

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES