Tận hưởng mùa đông ấm áp tại Sunrise Hội An Beach Resort

08/10/2014

Bạn đang tìm kiếm cho mình một kì nghỉ đặc biệt hơn cho mùa đông năm nay? Quên đi giá lạnh để tận hưởng những phút giây tuyệt vời với bãi biển trong xanh, ấm áp và bờ cát dài trắng xóa tại Sunrise Hội An Beach Resort- khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Hội An.

Từ ngày 01/10 – 20/ 12/ 2014, du khách có cơ hội khám phá một Hội An lung linh ánh đèn và bãi biển Cửa Đại duyên dáng cùng nhiều điểm tham quan thú vị với chương trình KHUYẾN MẠI MÙA ĐÔNG đặc biệt từ Sunrise Hội An: “Ở 03 Trả 02”,  “Ở 04 Trả 03” hoặc “Ở 05 Trả 04” . Chỉ 3.405.000 VNĐ ++, du khách cho cơ hội trải nghiệm 01 đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng, bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi. Đặc biệt, với bất kì đặt phòng theo chương trình “Ở 4 trả 3”, Sunrise Hội An sẽ dành tặng du khách một bữa ăn theo thực đơn Việt Nam hấp dẫn hoặc tiệc buffet BBQ hải sản vào cuối tuần khi chọn gói “Ở 5 trả 4”.

Nằm dọc bên bãi biển duyên dáng Cửa Đại, chỉ cách phố cố Hội An 10 phút đi xe, Sunrise Hội An Beach Resort đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm “Nghệ thuật của sự sang trọng” tại một trong số 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng biển, với những trang thiết bị hiện đại, giàu tiện ích được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh, David Hobkinson of NOOR.

Đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng một mùa đông đáng nhớ tại Sunrise Hội An Beach Resort!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Sunrise Hội An Beach Resort

  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • Tel: ++84 (0) 510 393 7777
  • Email: [email protected]
  • Facebook: www.facebook.com/sunrisehoian10

 

RELATED ARTICLES