Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm ba tổng quản lý cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam

26/10/2023

Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm 03 tổng quản lý cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Huế, TP. Hồ Chí Minh và Quy Nhơn.

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn Fusion và Lodgis chia sẻ rằng tập đoàn luôn tạo môi trường với đầy đủ các điều kiện, động lực cho 03 vị tổng quản lý đạt thành công trong vai trò mới và dẫn đắt đội ngũ nhân viên tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ông Peter cho biết: “Mỗi vị tổng quản lý mới đều có tài năng, kinh nghiệm và thế mạnh riêng, phù hợp với định hướng phát triển của từng khu nghỉ dưỡng và khách sạn, giúp đem đến những điều mới mẻ cũng như chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó có hai vị tổng quản lý sẽ đảm đương các thử thách và góp phần đẩy mạnh danh tiếng của Fusion - là tập đoàn tiên phong du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe”.

Maia Resort Quy Nhơn đón Marcus Wirsching làm Tổng quản lý

Được biết đến là nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Maia Resort Quy Nhơn luôn cần nhân lực am hiểu văn hóa ẩm thực Việt Nam và các nước. Tổng quản lý mới Marcus có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn sang trọng trên thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp và đi lên từ nền tảng làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại các khách sạn và nhà hàng ở Anh, Đức, Trung Đông và châu Á. Với sự am hiểu kết hợp với hơn 10 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Marcus sẽ cùng đội ngũ đẩy mạnh những trải nghiệm, dịch vụ ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ cho du khách.

Tổng quản lý mới Marcus có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn sang trọng trên thế giới.

Tổng quản lý mới Marcus có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn sang trọng trên thế giới.

Chia sẻ về việc được bổ nhiệm đến Quy Nhơn, một trong những điểm đến đang nổi lên tại Việt Nam, Marcus cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập cùng đội ngũ tại Maia Resort Quy Nhơn, nơi sở hữu vẻ đẹp bình yên và thiên nhiên trong lành bên vịnh Phương Mai và trở thành một phần trong tập đoàn Fusion. Cùng với các nhân viên tại đây, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, nâng cao danh tiếng và ngày càng thu hút du lịch trong nước và quốc tế.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Eugene Hendricks được bổ nhiệm làm Tổng quản lý Alba Wellness Valley by Fusion

Khu nghỉ dưỡng vừa được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á chọn lựa là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng Wellness hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đạt 02 giải thưởng uy tín: Top 3 khu nghỉ dưỡng/khách sạn có spa tốt nhất và đứng thứ 5 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng/khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam.

Ông Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý Alba Wellness by Fusion.

Ông Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý Alba Wellness by Fusion.

Với uy tín và danh tiếng của khu nghỉ, lãnh đạo Tập đoàn Fusion đã tin tưởng bổ nhiệm ông Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý. Eugene có nền tảng bài bản, tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn tại Đại học Ecole les Roches tại Thụy Sĩ – một trong những trường đào tạo chuyên ngành danh giá của thế giới cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn hạng sang ở Việt Nam, Maldives, Úc, Thái Lan và Malaysia.

Tổng quản lý mới sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên, các chuyên gia wellness cũng như có những chiến lược phát triển, nâng cao uy tín của Alba Wellness Valley by Fusion đến các thị trường trọng điểm và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Ronald Espiridion giữ chức vụ Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn

Là gương mặt thân quen và từng phụ trách trưởng bộ phận vận hành tại Fusion Resort Phú Quốc từ năm 2019-2020, giờ đây Ronald trở lại Fusion trong cương vị mới là Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn. Hiểu rõ Fusion cũng như đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành khách sạn qua nhiều năm sống và làm việc ở Cairo, Qatar, Brunei, Zanzibar, quần đảo Turks & Caicos tại Caribbean, Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên năng động tại Fusion Suites Sài Gòn tạo những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên năng động tại Fusion Suites Sài Gòn tạo những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên năng động tại Fusion Suites Sài Gòn tạo những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

“Tôi rất biết ơn về những trải nghiệm quý giá mà tôi đã có được trong thời gian làm việc tại Fusion trước đây và tôi rất vui mừng được trở lại. Tôi có cảm giác như trở về nơi mà công việc hàng ngày luôn tạo ra những động lực thực sự để tôi và nhân viên luôn có cơ hội sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê. Tôi và đội ngũ Fusion Stars rất tự hào mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng và xây dựng các dịch vụ chăm sóc, kết nối với du khách đầy ý nghĩa", ông Eugene Hendricks chia sẻ.

Bi Lê
RELATED ARTICLES