Thái Lan tặng một triệu thẻ SIM cho khách quốc tế

17/10/2023

Từ ngày 17/10/2023 đến 31/3/2024, du khách đến Thái Lan sẽ được tặng SIM điện thoại cho phép truy cập Internet tốc độ cao.

Sáng kiến này nằm trong chiến dịch “Chào mừng trở lại Thái Lan” do Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) và hãng AIS 5G triển khai. Thẻ SIM sẽ đi kèm với một loạt các đặc quyền và dịch vụ kỹ thuật số.

Chattan Kunjara Na Ayudhya, Phó Thống đốc Tiếp thị Quốc tế của TAT tại Châu Á và Nam Thái Bình Dương cho biết, chiến dịch này là một động thái chiến lược nhằm kích thích du lịch Thái Lan dịp cuối năm. Việc phân phối một triệu thẻ SIM sẽ do các văn phòng khu vực Châu Á và Nam Thái Bình Dương của TAT phân phối, hợp tác với nhiều cơ quan du lịch quốc tế, hãng hàng không và hiệp hội.

Khách du lịch đến Thái Lan có cơ hội nhận SIM miễn phí. Ảnh: TAT

Khách du lịch đến Thái Lan có cơ hội nhận SIM miễn phí. Ảnh: TAT

Khách du lịch có thể nhận quà tặng khi sử dụng dịch vụ du lịch Thái Lan thông qua các đối tác của TAT ở châu Á và Nam Thái Bình Dương. Sau khi nhận được mã QR, du khách có thể đổi thẻ SIM miễn phí tại cửa hàng AIS tại các sân bay ở Bangkok (Suvarnabhumi và Don Mueang), Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket và Samui.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi chiếc SIMm du lịch Amazing Thailand đã có sẵn bản dùng thử miễn phí trong 1 ngày, với 8GB sử dụng Internet ở tốc độ tối đa. Sau đó, người dùng phải nạp tiền để tiếp tục sử dụng thông qua trang web AIS One-2-Call.

Ngoài dùng mạng miễn phí, du khách còn được hưởng nhiều quyền lợi khác như bảo hiểm du lịch miễn phí, khuyến mãi của các trung tâm mua sắm như Central Group, King Power, Siam Piwat (Siam Centre, Siam Discovery và Siam Paragon), các dịch vụ du lịch, di chuyển từ nhà cung cấp TAGTHAi, Sixt Car Rental, Grab Thailand...

Ông Chattan cho biết, Thái Lan đã đón hơn 20,3 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm 2023. Trong đó, lượng khách từ các thị trường châu Á và Thái Bình Dương tăng đáng kể với khoảng 14,7 triệu lượt, bao gồm cả khách Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ.

- Nguồn: dulich.laodong.vn
RELATED ARTICLES