The Learning Lab kết hợp với Best Learning trong lĩnh vực giáo dục.

09/03/2018

The Learning Lab, nhà cung cấp dịch vụ dạy thêm hàng đầu từ cấp mầm non đến trung học phổ thông (K-12) tại Singapore, đã công bố thành lập nền tảng giáo dục sau giờ học với Best Learning, trung tâm đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em ở Trung Quốc.

Một trong những công ty đầu tư cổ phần tư nhân lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất Advent International chính là cổ đông chi phối và cung cấp tài chính cho The Learning Lab đầu tư vào Best Learning nhằm tạo ra nền tảng giáo dục ở Châu Á. Việc đầu tư này thể hiện sự nỗ lực của Advent nhằm thiết lập nền tảng dịch vụ giáo dục đa trung tâm trong khu vực sau khi đã đầu tư vào The Learning Lab vào năm 2014. Hai công ty sẽ chia sẻ mô hình giảng dạy, chương trình học giúp nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở tại Bắc Kinh, Best Learning là nhà cung cấp dịch vụ dạy kèm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em ở Trung Quốc. Công ty sử dụng tài liệu giảng dạy của Hoa Kỳ và phục vụ khoảng 50.000 học sinh. Thị trường dạy học từ cấp mầm non đến trung học phổ thông tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Thâm Quyến có giá trị ước đạt 1,9 tỷ USD và dự kiến tăng trưởng 18% mỗi năm từ năm 2017 đến năm 2022, phân khúc dạy tiếng Anh cao cấp đã tăng trưởng 25% so với cùng kỳ. Là công ty lớn thứ 3 hoạt động trong phân khúc dạy tiếng Anh cao cấp ở Bắc Kinh, Best Learning có nền tảng thuận lợi để phát triển với 27 trung tâm tại 4 thành phố - Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến và Trường Sa - và có kế hoạch mở rộng hệ thống trung tâm sang các thành phố khác.

Ông David Ellison, Giám đốc điều hành của The Learning Lab cho biết "Chúng tôi nhận thấy Best Learning và The Learning Lab có thể hợp tác trong một số lĩnh vực chính giữa như quản lý trung tâm, mô hình hoạt động, xây dựng thương hiệu và giảng dạy. Nhìn chung, hai công ty liên kết với nhau để đem đến những trải nghiệm học tập có ý nghĩa cho học sinh, giúp các em sẵn sàng cho việc học và chuẩn bị hành trang bước vào đời. Chúng tôi có thể tư vấn cho Best Learning về cách đa dạng hóa chương trình học cho phân khúc học sinh từ 7-12 tuổi cũng như cải thiện kỹ năng dạy toán và khoa học. Hơn nữa, chúng tôi cho rằng nền tảng CNTT độc quyền của Best Learning và ứng dụng di động sẽ là những điểm cộng mang lại nhiều giá trị cho các dịch vụ của chúng tôi tại Singapore. Đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi với kiến ​​thức sâu rộng về quản lý hoạt động giảng dạy quy mô lớn ở Châu Á mong muốn hợp tác trong nhiều lĩnh vực và giúp Best Learning tối ưu hóa nền tảng hiện tại."

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Vivian Feng, Giám đốc điều hành của Best Learning cho biết "Lĩnh vực dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Trung Quốc đang đang trải qua giai đoạn thực sự thú vị: thuận lợi về nhân khẩu học nghĩa là số trẻ em từ 2 tuổi trở lên ngày càng tăng thúc đẩy nhu cầu học tiếng Anh và các bậc cha mẹ ngày càng đủ khả năng cho con cái theo đuổi việc học. Với sự hỗ trợ của Advent và The Learning Lab, chúng tôi sẽ tập trung vào năng lực cốt lõi của mình và mở rộng chương trình học cho lứa tuổi lớn hơn, đồng thời phát triển thương hiệu và mở rộng thị phần trong phân khúc dạy tiếng Anh chất lượng cao tại Trung Quốc."

Ông Philippo de Vecchi, Giám đốc điều hành kiêm Đồng chủ tịch phụ trách Đại Trung Hoa tại Advent International ở Hong Kong cho biết "Sự hợp tác giữa The Learning Lab và Best Learning là bước tiến quan trọng thể hiện nỗ lực của Advent nhằm tạo ra nền giáo dục mang tầm khu vực. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng tăng trưởng tuyệt vời của cả hai công ty và lĩnh vực dạy thêm ngoài giờ, đồng thời áp dụng kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng của hai công ty về dịch vụ giáo dục để giúp thúc đẩy sự phát triển của nền tảng trên. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại các thị trường châu Á khác để mở rộng nền tảng này hơn nữa."

Công ty Advent có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài The Learning Lab, các khoản đầu tư vào giáo dục của công ty trên toàn cầu gồm Estácio, công ty giáo dục đại học lớn thứ hai ở Brazil; FSG, công ty giáo dục tư nhân hàng đầu ở Nam Brazil; Skillsoft, nhà cung cấp các giải pháp học tập dựa trên điện toán đám mây của Hoa Kỳ; WSiP, nhà xuất bản sách giáo khoa và tài liệu giáo dục lớn nhất ở Ba Lan; và Kroton, công ty giáo dục tư nhân có lợi nhuận lớn nhất ở Brazil.

(PV)

 

RELATED ARTICLES