The Shells Resort & Spa Phú Quốc - khám phá vẻ đẹp hòn ngọc Á Đông

12/10/2015

Tháng mười là tháng bắt đầu mùa đẹp nhất tại khu nghỉ dưỡng cao cấp The Shells resort Phú Quốc với các hoạt động hấp dẫn. Nhân dịp này The Shells resort and spa Phú Quốc giới thiệu các gói ưu đãi đặc biệt trong tháng mười.

Giảm Giá 15% Cho Khách Đặt Phòng 

Chương trình ưu đãi giảm giá 15% trên giá bán công bố, áp dụng cho tất cả các loại phòng. Phòng dành cho hai khách bao gồm ăn sáng, truy cập wifi miễn phí, trái cây và nước uống chào mừng khi nhận phòng, miễn phí trà cà phê và nước suối trong phòng.

Ở 4 Trả Tiền 3

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách đặt phòng lưu trú bốn đêm sẽ được tặng một đêm miễn phí. Phòng bao gồm ăn sáng mỗi ngày và phần ăn tối dành cho hai khách ở cùng một phòng vào tối thứ sáu (set menu) , truy cập wifi miễn phí, trái cây và nước uống chào mừng khi nhận phòng, miễn phí trà cà phê và nước suối trong phòng.

Ở 7 Trả Tiền 5

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách đặt phòng lưu trú bảy đêm sẽ được tặng hai đêm miễn phí. Phòng bao gồm ăn sáng mỗi ngày và phần ăn tối dành cho hai khách ở cùng một phòng vào tối thứ sáu (set menu) , truy cập wifi miễn phí, trái cây và nước uống chào mừng khi nhận phòng, miễn phí trà cà phê và nước suối trong phòng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lưu Trú Trọn Gói (Ăn Sáng + Ăn Trưa + Ăn Tối)

Chương trình lưu trú trọn gói, khi du khách lựa chọn gói lưu trú đã bao gồm ba bữa ăn chính trong ngày. Gói lưu trú bao gồm phòng ở dành cho hai khách bao gồm: truy cập wifi miễn phí, trái cây và nước uống chào mừng khi nhận phòng, miễn phí trà cà phê và nước suối trong phòng.

Để tận hưởng gói ưu đãi đặc biệt này, bạn cần đặt phòng trước ba ngày, và thanh toán một phần giá trị phòng đặt. Việc trả phòng trễ sẽ được phục vụ vào thời điểm có thể. Chương trình được áp dụng cho các yêu cầu đặt phòng từ nay đến hết ngày 31/10/2015 và không cộng gộp hoặc áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc trực thuộc tập đoàn Trần Thái tọa lạc tại bãi Gành Gió, thị trấn Dương Đông. Với tổng diện tích hơn 41 ha, khu nghỉ dưỡng này được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm tòa nhà khách sạn, khu Courtyard Villa và khu trị liệu spa.

Website: www.shellsresort.com

 

 

 

 

RELATED ARTICLES