Theo dấu hành trình Amazing Photo Tour tới Manila & Cebu, Philippines

20/05/2014

Ngày thứ 2 của đoàn Amazing Photo Tour: Một ngày đầy nắng và tràn ngập tiếng cười đối với các thành viên đoàn Amazing Photo Tour 3. Với họ, dù lịch trình di chuyển có dày đặc hay sự khắc nghiệt của thời tiết thì sự nhiệt tình, say mê khám phá những vẻ đẹp của đất nước Philippines vẫn không hề giảm sút.

Các thành viên APT tác nghiệp tại Khu tưởng niệm những người lính Mỹ

Khám phá đầu tiên trong ngày đó là Khu tưởng niệm những người lính Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ 2 tại Philippines, một không gian xanh mướt, nhẹ nhàng và đầy tính nghệ thuật nhìn ra một góc thành phố Manila phía xa xa. Khu tưởng niệm này là do Philippines tặng cho người Mỹ nhằm vinh danh những người lính đã góp phần vào cuộc chiến giải phóng Philippines trong thế chiến 2 khi họ bị chiếm đóng bởi phát xít Nhật.

Những giây phút thư giãn, thoải mái của các thành viên trong đoàn

Điểm đến tiếp theo là Golbal City - được mệnh danh là thành phố mới của Manila với hàng loạt các tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm, khu phức hợp,... nơi mà 15 năm trước đây chỉ là bãi đất trống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Toàn cảnh Bonifacio Global City

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị, cùng nhau đi thăm quan 2 điểm đến là Serendra và Market Market. Đây là 2 điểm được xây dựng đầu tiên trong tại New City này, cũng là cửa ngõ của các đầu mối khi đến New City.

Đoàn làm phim tác nghiệp tại chợ trời Fiesta Market, nằm trong khuôn viên của Market Market

Nhà văn trẻ Trang Hạ, một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Đây là một ngày không thể nào tuyệt vời hơn với tôi khi bắt đầu bằng một bình minh bước xuống bể bơi trên lưng chừng trời thủ đô Manila trong bộ tankini mà tôi yêu thích. Sau đó, tôi ra phố tán tỉnh một anh cảnh sát ở Bonifacio Global City, để anh này cho mượn chiếc Honda cảnh sát thành phố làm đạo cụ chụp hình”.  

Những trải nghiệm độc đáo của Trang Hạ tại Bonifacio Global City

Rời khỏi đây, đoàn tiếp tục di chuyển tới Resort World - tổ hợp khách sạn 6 sao với hàng loạt các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới quy tụ tại đây. Nụ cười và những câu chuyện thân mật giữa các thành viên đoàn và đại diện của Nhà tài trợ Cebu Pacific tưởng như kéo dài nếu như không phải chia tay vì hành trình còn tiếp tục.

Bữa trưa thân mật với đại diện của nhà tài trợ Cebu Pacific

Với các thành viên trong đoàn, thật thú vị khi mỗi xó xỉnh thành phố ta sẽ phát hiện một bí mật nhỏ nhoi vô cùng quyến rũ: đó là thảm cỏ mênh mông giữa vô vàn dòng chứ tưởng niệm quá khứ của Manila, của chiến tranh, đó là những khu trung tâm mua sắm sầm uất mà bất kỳ ai, đặc biệt là phái nữ không thể bỏ qua, những bữa ăn thân mật cùng đại diện BTC, nhà tài trợ, hay đơn giản, chỉ là những phút giây thư giãn, thoải mái vui đùa của các thành viên trong đoàn.

Họ đã cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau khám phá và lưu giữ lại những vẻ đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên đất Philippines.

APT ngày thứ 2, tràn ngập nắng và đầy chặt tiếng cười

RELATED ARTICLES