Thư giãn tại thiên đường nghỉ dưỡng Lăng Cô Banyan Tree

09/03/2015

Từ ngày 1/4 đến ngày 22/12/2015, Banyan Tree Lăng Cô mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trọn gói và sử dụng dịch vụ Spa cùng với sân gôn độc quyền ở mức chi phí 14.400.000++ đồng/ đêm.

Du khách sẽ được sử dụng không giới hạn các dịch vụ mát xa nhẹ nhàng, chăm sóc và tẩy tế bào chết da mặt và toàn thân bởi gói trị liệu đẳng cấp hàng ngày với gói “Ultimate Banyan Tree”. Với những người mê golf thì tham gia vào vòng đấu không giới hạn hàng ngày tại sân 18 lỗ của giải vô địch Sir Nick Faldo sẽ là điều thật sự thú vị nhờ tầm nhìn ngoạn mục hướng về phía biển Đông được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ.

 

 

Một sự lựa chọn hấp dẫn khác là trải nghiệm ẩm thực đầy hấp dẫn theo phong cách đa dạng từ Việt Nam, châu Á cho đến đồ ăn khắp mọi quốc gia trên thế giới tại 6 nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Gói “Ultimate Banyan Tree” trọn gói cho tất cả các dịch vụ trên với mức giá 14.400.000/đêm cho khách đặt phòng trong thời gian từ ngày 1/4 đến ngày 22/12/2015 bao gồm:

- Phòng nghỉ cho 2 người

- Bữa sáng hàng ngày cho 2 người tại nhà hàng The Water Court

- Lựa chọn sử dụng dịch vụ:

- Chơi golf không giới hạn hàng ngày

- Trị liệu Spa không giới hạn từ chương trình đặc biệt mỗi ngày

- Bữa tối không giới hạn

- Xe đưa đón tới Hội An và Huế

- Miễn phí cho trả phòng muộn tới 18h00

Đường bay thẳng từ Singapore tới Đà Nẵng đã được cung cấp bởi các hãng hàng không Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific và Jetstar. 

Để thêm thông tin chi tiết, truy cập website: banyantree.com

 

RELATED ARTICLES