Thưởng thức cua các loại tại Cua Cốm

03/06/2019

Có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào 12/2018, với các món ăn đặc sắc được chế biến từ các loại cua được đánh bắt tự nhiên từ Bến Tre, cộng với giá cả hợp lý và vị trí đắc địa, nhà hàng Cua Cốm đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của những thực khách sành ăn và trở nên… quá tải.

Chính vì điều đó, nhà hàng Cua Cốm thứ 2 nhanh chóng được ra đời với sức chứa gấp đôi (300 khách cùng lúc) tại địa chỉ: N1, Trường Sơn, Quận 10, TP.HCM.

Empty

Đúng như tên gọi, những món ăn nổi bật nhất của nhà hàng Cua Cốm đều được chế biến từ loại cua hai da thượng hạng, như cua cốm sốt tỏi cay, cua cốm hấp nước dừa, cua cốm sốt trứng muối, lẩu cua cốm măng chua… Ngoài ra, các loại tôm cá tự nhiên tươi ngon như cá nâu, cá đuối, cá ngát, tôm đất, nghêu… cũng rất được lòng các thực khách sành ăn. Đặc biệt, cua ở nhà hàng Cua Cốm chỉ được cột bằng 1 cọng dây mảnh, nên không hề có chuyện “mua cua mua luôn cả dây cột cua” như ở hầu hết các nơi khác.

Empty
Empty

Anh Lý Thanh Quang, chủ nhà hàng Cua Cốm chia sẻ: “Tôi may mắn được sinh ra và lớn lên ở Bến Tre, nơi có nguồn thủy hải sản tự nhiên và phong phú. Đặc biệt, các loại cua, nhất là cua cốm ở quê tôi rất ngon và hoàn toàn được bắt bằng tay chứ không phải nuôi như ở những nơi khác. Với kinh nghiệm gần 8 năm kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng, ăn uống, tôi đã ấp ủ ý tưởng mang những nguyên liệu tươi ngon này đến với những thực khách sành ăn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Và bây giờ thì mong ước đó của tôi đã thành sự thật.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Hiện tại, nhà hàng Cua Cốm đã có mặt ở 2 địa chỉ:

- 156A Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

- N1-N5 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM

Chi nhánh Cư Xá Bắc Hải hiện đang có chương trình giảm 15% (các món cua) và 30% các món ăn khác vào giờ trưa (từ: 11:00 đến 16:00), sau đó giảm 10% tổng bill đến hết ngày 09/06/2019).

Empty

Hãy cùng người thân nhanh chân đến với Cua Cốm để thưởng thức những món cua thượng hạng cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

RELATED ARTICLES