Thưởng thức tháng 4 đầy thú vị tại Khách sạn Fortuna Hà Nội

10/03/2015

Fortuna Hà Nội sẽ mang đến một cơ hội đặc biệt cho thực khách trong tháng 4 này với trải nghiệm ẩm thực theo những phong cách rất đa dạng

 

Bữa trưa hương vị Nhật Bản

 

Thưởng thức hương vị Nhật Bản là một bữa tiệc rất xa xỉ để thết đãi bạn bè và người thân. Bạn sẽ có những sự lựa chọn đầy tinh tế từ hơn 50 món ăn Nhật bao gồm sushi và đặc biệt là món lẩu kiểu Nhật có tên gọi Shabu Shabu cùng nhiều món khác từ thực đơn phong phú. Đây thực sự là một điều đáng cân nhắc để ghi dấu cùng gia đình, bạn bè hay đối tác.

 

Nhà hàng Emperor phục vụ món ăn Nhật Bản từ 10h00 đến 14h00 hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Đặc biệt, những ngày trong tuần Emperor có chương trình khuyến mãi “Chỉ trả tiền 2 cho 3 người ăn”. Giá: 420.000++ đồng/ người lớn và 210.000 đồng/trẻ em (từ 6- 10 tuổi)

 

 

 

Bữa tối hoàn hảo với bít tết sườn sụn và sốt béarnaise

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy nâng tầm kinh nghiệm ẩm thực của bạn với món bít tết sườn sụn tuyệt hảo và giàu hương vị cùng sốt béarnaise. Bít tết sườn sụn đậm đà trong nước sốt tinh túy hòa quyện trong sốt kem cổ điển của Pháp. Ăn kèm với những lá rau xanh tươi của mùa xuân và khoai tây đánh kem, chắc chắn bữa tối tuyệt hảo này sẽ làm vừa lòng mọi yêu cầu ẩm thực dù khó tính đến nhường nào.

 

Bữa tối được phục vụ tại nhà hàng Tiffin từ 11h00 – 22h00 hàng ngày với mức giá là 420.000++ đồng/ món.

 

 

Bánh ngọt đầy lôi cuốn

 

Dù là để dành cho một bữa phụ hay một món quà đặc biệt mang về nhà, The Coffee Lounge sẽ phục vụ bạn đầy đủ trong tháng này. Hãy nuông chiều bản thân với một bữa trà chiều cùng những lựa chọn bánh ngọt phong phú ở The Coffee Lounge. Đây là một điều chắc chắn bạn không nên bỏ qua!.

 

Đặc biệt, Happy Hour giảm 50% cho một số loại bánh ngọt từ sau 6h00 chiều hàng ngày.

 

 

Khách sạn Fortuna Hà Nội

 

6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

 

T: (84 – 4) 3831 3333 – 6435/6437/6413 

 

[email protected] | fortuna.vn

RELATED ARTICLES