Thưởng thức thịt bò Mỹ thượng hạng nướng trên đá nóng

29/09/2014

Chào đón mùa mới sang, hệ thống nhà hàng Calibre giới thiệu đến thực khách một hương vị hoàn toàn mới đến từ thịt bò Mỹ thượng hạng được nướng trên đá nóng.

Tọa lạc trên góc đường đẹp nhất của đại lộ Nguyễn Huệ, bao quanh là các trung tâm thương mại sầm uất, cao ốc văn phòng, ngân hàng và các cửa hiệu thời trang, Nhà hàng Calibre từ lâu đã trở thành một điểm hẹn lịch lãm và hiện đại của giới Doanh nhân. Đến Calibre, thực khách không chỉ được thưởng thức đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực Âu - Á mà còn được trải nghiệm đầy đủ các loại thức uống từ café, nước ép, sinh tố cho đến cocktail, bia và rượu được pha chế một cách tinh tế của những bartender chuyên nghiệp trong không gian cực kỳ sang trọng và ấm cúng.

Trong tháng 10 này nhà hàng Calibre giới thiệu hương vị kinh điển chế biến từ thịt bò Mỹ Greater Omaha thượng hạng, được cấp chứng nhận USDA Choice - chứng nhận thịt bò đạt chuẩn hạng ưu của Bộ Nông nghiệp Mỹ. Với ba món đặc trưng của nhà hàng là Striploin, Tenderloin và Rib-eye được nướng trên đá nóng dùng với các loại sốt khác nhau như sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách có khẩu vị sành ăn nhất.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thịt bò Mỹ từ lâu đã được cả thế giới biết đến và tôn vinh về chất lượng nhờ vân mỡ đặc trưng không ngậy, chất lượng đồng đều với hàm lượng dinh dưỡng cao, hội tụ nhiều loại axit amin nhờ quy trình nuôi dưỡng và kiểm định khắt khe. Thịt bò, sau khi nhập về, được tẩm ướp kỹ với nước sốt đặc biệt do bếp trưởng của nhà hàng Calibre dày dạn kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Chính nhờ kinh nghiệm ướp gia vị tinh tế và độc đáo này mà những miếng thịt trở nên mềm mại và hương vị thơm ngon tuyệt hảo hơn.

 

Hệ thống nhà hàng Calibre

  • Tầng 1, khách sạn Palace Sài Gòn, 56 – 66 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Tel: (08) 38292860 
  • Tầng trệt, khách sạn Bông Sen Sài Gòn, 117 – 123 Đồng Khởi, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Tel: (08) 38296239
  • Tầng B2 Tòa nhà Union Square (Vincom A) – 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TPHCM, Tel: (08) 38272296
  • 125 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TPHCM, Tel: (08) 35210691

 

RELATED ARTICLES