Tiệc cưới tại khách sạn Hà Nội Deawoo – Nơi tình yêu thăng hoa

08/01/2014

Một bữa tiệc cưới hoàn hảo, một không gian cưới được trang hoàng không thể lộng lẫy hơn, một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình tới từng chi tiết để biến khoảnh khắc của hạnh phúc thành kỷ niệm hoàn hảo, khách sạn Hà Nội Daewoo luôn tự hào là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho lễ cưới quan trọng nhất cuộc đời bạn.

Nằm trên đường Kim Mã bên hồ Thủ Lệ thơ mộng, không gian cưới của khách sạn bao gồm phòng đại tiệc sang trọng, khuôn viên vườn xanh mát với hồ bơi và Lake View Lounge trên tầng 18 sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè.

Không chỉ có cơ hội chụp những bức ảnh cưới lung linh và lãng mạn trong khung cảnh sang trọng của khách sạn, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ánh hoàng hôn bên hồ, những vị khách tham dự đám cưới của bạn còn có cơ hội tận hưởng những nét đẹp tinh tế của thủ đô Hà Nội.

Với sức chứa đa dạng, Lake View Lounge có thể phục vụ từ số lượng ít đến 250 khách, Phòng đại tiệc với sức chứa khoảng 420 khách, trong khi đó khuôn viên bên hồ bơi có sức từ 800 đến 1000 khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một buổi sum họp thân mật hay một tiệc cưới xa hoa, các chuyên gia tiệc chuyên nghiệp của chúng tôi luôn tận tình giúp bạn hoàn chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất trong ngày vui của bạn, đảm bảo rằng tất cả các chi tiết đều như bạn mong ước.

Tổ chức đám cưới tại khách sạn Hà Nội Daewoo đồng nghĩa với việc bạn được chọn 1 trong 4 gói dịch vụ cưới tuyệt vời của chúng tôi bao gồm Classique, Charme, Élégance Moderne và L'Avent-Garde, những màu sắc, chủ đề và cách bài trí khác nhau cùng việc sử dụng hoàn toàn hoa tươi sẽ mang đến cho không gian cưới của bạn sự sang trọng và rực rỡ. Bạn sẽ được hưởng những dịch vụ đặc biệt như thực đơn theo ý muốn, hoa trang trí sảnh cưới, bánh cưới, rượu champagne và nhiều ưu đãi khác. Thêm vào đó, cặp đôi còn được sử dụng phòng Deluxe sang trọng để phục vụ cho việc trang điểm, chuẩn bị váy cưới cho cô dâu, nơi mà bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc ý nghĩa nhất từ khâu chuẩn bị cho đến khi xuất hiện trước quan khách.

Ngày kỉ niệm cưới của bạn sẽ vô cùng lãng mạn bởi một bữa tối với các món ăn đẳng cấp quốc tế, rượu sâm panh thơm nồng bên ánh nến lung linh tại nhà hàng Café Promenade nằm ở sảnh tầng 1 khách sạn. Đặc biệt đối với gói L'Avent-Garde, đôi bạn trẻ còn được trải nghiệm 2 đêm cuối tuần tại phòng Senator Suit, phòng nghỉ hạng sang bao gồm bữa sáng phục vụ tại phòng và tiệc trà chiều phục vụ tại Lake View Lounge.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khách sạn Hà Nội Daewoo

  • 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tel: 04. 3831 5000 máy lẻ 3017/18/19
  • Website: www.daewoohotel.com
RELATED ARTICLES