Tiệc Giáng sinh hấp dẫn tại Diamond Bay Resort & Spa

17/12/2014

Giáng Sinh là dịp để chúng ta chia sẻ, quây quần bên gia đình, bạn bè trong không gian ấm cúng của mùa lễ hội lớn nhất trong năm. Hãy đến với Diamond Bay Resort & Spa để trải nghiệm dạ tiệc Giáng Sinh trong không gian hoành tráng và lộng lẫy.

Tại phòng tiệc Hội Trường Lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn thực đơn phong phú với những món khai vị độc đáo, những món chính thơm ngon, những món tráng miệng ấn tượng. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt với sự tham gia của nghệ sĩ khách mời. Thêm vào đó, chương trình thời trang mùa Giáng sinh, chương trình bốc thăm may mắn, sự xuất hiện của ông già Noel, cùng rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị như chụp hình lưu niệm, tặng quà cho trẻ nhỏ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân một đêm Giáng sinh tràn ngập niềm vui và bất ngờ.

Phòng tiệc Hội trường Lớn sang trọng tại Diamond Bay Resort

Tiệc Giáng sinh bắt đầu từ 17h00-22h00 ngày 24/12/2014 tại phòng tiệc Hội Trường Lớn, Diamond Bay Resort & Spa.

Giá vé: 1.900.000 VND++/người lớn. Trẻ em (từ 6-11 tuổi) giảm 50% giá vé. Trẻ dưới 6 tuổi: miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, Diamon Bay sẽ miễn phí xe đón từ trung tâm thành phố, xuất phát tại Nha Trang center.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: (058) 3711711. Mua vé ngay để có giá ưu đãi.

Diamond Bay Resort & Spa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi, Diamond Bay Resort & Spa là sự kết hợp hoàn hảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này.

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng rực rỡ trải dài trên bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Khu nghỉ mát được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, bẽn lẽn nép mình bên hàng dừa xanh và được hưởng trọn những làn gió mát từ biển thổi vào.

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Diamond Bay Resort & Spa đều hoạt động theo các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Quý khách sẽ bị lôi cuốn không chỉ bởi vẻ độc đáo mà còn bởi sự lộng lẫy của nơi đây. Diamond Bay Resort & Spa là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

RELATED ARTICLES