Tiết kiệm 35% tại Palm Garden Resort ( Hội An)

14/08/2017

Từ 01/09/2017 đến 20/12/2017, chương trình giảm giá đặc biệt từ 33% đến 35% của khu nghỉ dưỡng biển 5 sao Palm Garden tại Hội An trên tất cả các loại phòng nghỉ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí du lịch khi về với vùng đất cổ Hội An tìm hiểu văn hóa, lịch sử và con người nơi đây.

Palm Garden Resort như một nét chấm phá thêm cho bức tranh sống động, hài hòa của vùng đất Hội An. Nép mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát với hơn 400 chủng loại cọ, thảm thực vật và hướng ra bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, Palm Garden Resort là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp đem đến một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ phố Hội.

Chỉ từ 2.535.000 VNĐ / đêm (giá áp dụng từ 2 đêm nghỉ trở lên cho loại phòng Superior hướng vườn), bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của ánh bình minh rải màu trên mặt biển Cửa Đại nên thơ, nằm dài trên thảm cỏ xanh mượt ngút mắt của khu nghỉ, hay ban chiều phóng tầm mắt bắt gặp Cù lao Chàm ẩn hiện trong màn sương mỏng trên biển như một bức tranh thủy mặc và nhất là tận hưởng các dịch vụ tiện nghi.

Ngoài ra bạn còn được tham gia các hoạt động vui nhộn như thả diều, bi sắt, học khiêu vũ, học nấu ăn, cuộc thi uống bia và ăn burger để giành phiếu miễn phí thưởng thức bữa tối Barbecue.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Nhân dịp sự kiện hội nghị Diễn đàn Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương (APEC 2017) dự kiến diễn ra tại Palm Garden Resort từ 16-20/10/2017 và 5-11/11/2017 thì chương trình nêu trên sẽ có phụ thu 450.000 VNĐ / đêm / phòng.

Thông tin liên hệ:

Khu nghỉ dưỡng Palm Garden

Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES