Tìm về chốn an nhiên tại La Veranda Phú Quốc

15/06/2016

Mùa hè này, tận hưởng biển xanh và nắng vàng của đảo ngọc Phú Quốc trong không gian sang trọng của La Veranda Resort đồng thời tìm lại sự đồng điệu giữa tinh thần và thể chất qua gói nghỉ dưỡng Tìm về chốn an nhiên đã bao gồm trong giá phòng.

Những ngày hè đang đến, không lúc nào thích hợp hơn bây giờ cho việc tái tạo năng lượng cơ thể và tìm lại sự cân bằng cho cơ thể để rũ bỏ mọi áp lực cuộc sống.

Thấu hiểu điều đó, La Veranda Resort Phú Quốc, MGallery thuộc Sofitel ra mắt chương trình An Inspired Summer thể hiện bốn định hướng: văn hóa, kiến trúc, ẩm thực và an sinh. Với hai gói nghỉ dưỡng sang trọng đã bao gồm trong giá phòng, La Veranda – khu nghỉ dưỡng 70 phòng và villa như một biệt thự hè kiểu Pháp bên bờ biển – sẽ cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Đầu tiên là gói nghỉ dưỡng Very Important Kids (V.I.K.) hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc du khách nhí và thắt chặt tình cảm gia đình.

Nếu muốn tận hưởng biển xanh, cát trắng và tìm cảm giác thanh bình trong tâm hồn thì “Tìm về chốn an nhiên” (Escape to Wellness) là điều bạn đang tìm kiếm.

Tìm về chốn an nhiên

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy tưởng tượng cảm giác thư giãn khi bạn thiền bên bờ biển vào mỗi bình minh, được học nghệ thuật massage, được tư vấn cách đạt được trạng thái cân bằng cơ thể và được yêu chiều trong không gian sang trọng đẳng cấp năm sao theo phong cách nhiệt đới tại Việt Nam.

Phù hợp với cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn đang tìm kiếm sự cân bằng trong tâm hồn với tất cả các trải nghiệm trên trong 3 hoặc 4 ngày nghỉ, “Tìm về chốn an nhiên” dựa trên nguyên lý Tĩnh trong Động, gồm các buổi tập yoga mỗi sáng cạnh bờ biển, buổi tư vấn riêng về tầm quan trọng của sự cân bằng cơ thể, lớp học liệu pháp massge Việt Nam.

Le Spa  tại La Veranda sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên cho các dịch vụ từ tẩy tế bào chết cơ thể bằng trà xanh, massage toàn thân, chăm sóc da mặt…. Du khách cũng sẽ ấn tượng với những món ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe tại nhà hàng The Peppertree với rau củ quả sạch được trồng ngay tại resort.

Đến với La Veranda trong hè này, bạn sẽ kết nối lại với cơ thể, chăm chút cho sức khỏe-sắc đẹp và tận hưởng hoàng hôn tuyệt vời của Phú Quốc.

“Tìm về chốn an nhiên” áp dụng từ 28/4 đến 31/10, giá phòng từ 3.265.000 VND++/đêm cho Deluxe Garden View. Khi đặt phòng, du khách trải nghiệm gói nghỉ dưỡng này kèm theo các dịch vụ miễn phí: đưa rước tại sân bay, Wifi và nhiều hoạt động khác.

La Veranda Resort Phú Quốc, MGallery By Sofitel

Website: http://laverandaresorts.com

Tel: +84 (0) 773 982 988

Email: [email protected]  

RELATED ARTICLES