Phim 'Hiệp sĩ mù' của Mr. Đàm sắp ra rạp

Phim 'Hiệp sĩ mù' của Mr. Đàm sắp ra rạp

Sau nhiều tháng chờ đợi, chỉ còn ít ngày nữa, "Hiệp sĩ mù" - bộ phim tiếp theo của đạo diễn tài danh Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức ra rạp.

Pazzion khai trương showroom tại Hà Nội
Vừa qua, Pazzion đã mở showroom thứ 3 tại 30 Tràng Tiền, Hà Nội, đem đến cho các tín đồ thời trang những sự lựa chọn đa phong cách vừa năng động, thoải mái, quyến rũ, kiêu sa nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang 2014
Ngày 20 – 21/9/2014, tại sân golf Vinpearl Nha Trang sẽ diễn ra giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang lần thứ 2, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.
Liên hoan Nghệ thuật Sapa 2014
Trong Liên hoan Nghệ thuật Sapa năm nay, các nghệ sĩ cũng mở cửa studio cá nhân cho công chúng thăm quan bên cạnh một cuộc triển lãm tranh tại Bảo tàng Sa Pa trong tháng lễ hội.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Izar ra mắt BST thu đông
Lấy cảm hứng của thời trang những năm 50, Izar giới thiệu bộ sưu tập vừa mang nét cổ điển lại pha chút hiện đại, đơn giản mà cá tính.
NEM giảm 50% cho bộ sưu tập thu đông
Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới mang phong cách thời trang “Early Autumn” với họa tiết và màu sắc mang hơi thở của mùa thu, nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật.
Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III - Hơn 200 phim đăng ký tham gia
BTC Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III cho biết, tính đến thời điểm này, đã có hơn 200 phim của 26 quốc gia gửi tham gia các chương trình trong khuôn khổ liên hoan phim, dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2014.
BEST IN TRAVELLIVE