Tinh hoa ẩm thực Phan Thiết hội tụ tại Pandanus Resort

24/07/2015

Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những bờ biển cát trắng trải dài, mà còn làm nức lòng du khách với các món ngon rất đặc trưng.

Bất kỳ du khách nào đến Phan Thiết cũng mong muốn được thưởng thức trọn vẹn ẩm thực nơi đây, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để làm được việc đó. Nắm bắt được nhu cầu của du khách, Pandanus Resort giới thiệu buổi tiệc nướng tự chọn tập trung hơn 60 món đặc sản địa phương. Từ các món gỏi cá mai, cá trích, ốc giác đặc biệt, chả cuốn hay các loại bánh xèo, bánh căn Phan Thiết, đến các món ăn vặt nổi tiếng như răng mực, tất cả các món trên đều có thể tìm thấy tại tiệc tối tự chọn Pandanus Resort.

Bên cạnh đó, Quý khách khó lòng bỏ qua quầy hải sản nóng thơm ngon được đầu bếp nướng và phục vụ tại chỗ. Có thể liệt kê một số món tiêu biểu như: tôm, hàu, sò điệp, sò lông, sò queo, sò lụa, ốc tỏi, ốc khế, ốc mỡ, ốc nhung, sò huyết, mực trứng.

Đêm trải nghiệm ẩm thực mang hương vị miền biển hòa quyện cùng không gian thoáng mát ngoài trời tại khuôn viên hồ bơi, kết hợp với những giai điệu sôi động của ban nhạc Stardust đến từ Philippines hứa hẹn mang lại cho Quý khách tối cuối tuần khó quên. Thời gian phục vụ từ 18 giờ đến 21 giờ tối thứ bảy hang tuần, có giá 490.000++/người nay chỉ còn 350.000++, giá ưu đãi chỉ áp dụng cho mùa hè đến hết ngày 31/10/2015.     

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Pandanus Resort

Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điện thoại: 062 3849 849

Email: [email protected]

www.pandanusresort.com

www.facebook.com/pandanusmuine

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES