Trà Sữa Rắc Vàng – Món sang chảnh mới của giới trẻ Sài thành

05/02/2018

Cơn lốc trà sữa dường như vẫn chưa hạ nhiệt khi mới đây Trà Sữa Rắc Vàng đến từ thương hiệu Golden Tea Việt Nam đã chính thức góp mặt.

Trà sữa là thức uống đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay vì tính tiện dụng và hương vị ngọt ngào. Có hàng trăm loại trà sữa khác nhau đã được các tín đồ trà sữa đón nhận nồng nhiệt thời gian qua nhưng sự xuất hiện của Trà Sữa Rắc Vàng chắc chắn sẽ gây nên cơn địa chấn mới cho những tín đồ mê thức uống này.

Đã từ lâu bột vàng, vàng lá 24k được sử dụng trong chế biến thực phẩm dành cho giới thượng lưu khắp thế giới. Ở các quốc gia giàu có vùng Trung Đông như Dubai, Qatar… thì món ăn dát vàng không thể thiếu trong thực đơn của giới nhà giàu. Độ sang chảnh của bàn tiệc với nhiều món ăn dát vàng thật sự là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ ngày 2.2.2018, giới trẻ Sài thành sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác sành điệu với thức uống Trà Sữa Rắc Vàng. Điểm đặc biệt là chi phí của một ly Trà Sữa Rắc Vàng của Golden Tea Việt Nam hoàn toàn không quá đắt so với những thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay.

Golden Tea Việt Nam là chi nhánh của Golden Tea đến từ Đức. Thương hiệu Golden Tea đã có mặt ở Đức nhiều năm nay và nhận được sự tin dùng của khách hàng. Khi ở Đức, Golden Tea phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của trà sữa Đài Loan

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES