Trải nghiệm bay xa lần đầu cùng EVA Air

08/07/2016

Việc được tự mình trải nghiệm một chuyến du lịch lần đầu đến những vùng đất nằm ở bên kia Thái Bình Dương là ước mong của rất nhiều người, nhưng bên cạnh đó là tâm lý e dè khi phải “bơ vơ” và tự xoay sở trên những chuyến bay dài. Thực ra, chuyện du lịch Mỹ, châu Âu giờ đã vô cùng phổ biến, điều quan trọng là bạn cần chọn đúng hãng hàng không uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Cất cánh đẳng cấp

Không phải ngẫu nhiên mà EVA Air được Skytrax ông bố nằm trong danh sách “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”. Vấn đề an toàn bay được EVA Air đảm bảo bằng việc trang bị những máy bay đời mới và tiên tiến, đội bay giàu kinh nghiệm, sử dụng các thiết bị tiên tiến, kiểm soát chặt chẽ, chính xác về an toàn của chuyến bay. Các máy bay của hãng còn được trang bị túi phi hành điện tử (Electronic Flight Bag) cao cấp nhất, nâng cao hiệu quả và sự an toàn của các chuyến bay.

 

 

Sự chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện của đội bay EVA Air, các dịch vụ hoàn hảo từ dưới mặt đất đến cho đến khi cất cánh bay, sau 24 năm kể từ ngày cất cánh đầu tiên, EVA Air đã có mạng lưới đường bay bay rộng khắp 4 châu và hơn 60 thành phố. Đồng thời EVA Air cũng đã gia nhập liên minh Star Alliance. Thông qua mạng lưới phân bố trải khắp toàn cầu của các hãng thành viên của liên minh, EVA Air phục vụ cho nhu cầu hành khách đến 195 quốc gia, gần 1400 tuyến bay và hơn 21.900 chuyến bay mỗi ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trọn vẹn ân cần

Khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi bay cùng EVA Air vì được hỗ trợ chu đáo ngay từ sân bay cho đến khi bước lên máy bay và hạ cánh. Với lực lượng tiếp viên người Việt hùng hậu, hành khách có thể thoải mái hỏi han, đề nghị trợ giúp bằng trong suốt chuyến bay và khi quá cảnh tại Đài Loan. Hành lý thì luôn được bay cùng hành khách nên rất hiếm khi xảy ra tình trạng thất lạc, chậm trễ.

 

 

Thực đơn trên máy bay là một điểm 10 trọn vẹn mà hành khách dành tặng EVA Air. Tất cả món ăn đều được chế biến một cách sáng tạo từ nguyên liệu tươi mới, ngon miệng, trình bày đẹp mắt và tốt cho sức khỏe. Hãng còn phục vụ các suất ăn đặc biệt dành cho các hành khách có yêu cầu về chế độ ăn kiêng vì lí do tôn giáo hoặc sức khỏe, chỉ cần gửi yêu cầu đặt trước suất ăn cho hãng ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành.

Với kinh nghiệm 24 năm cất cánh, EVA Air thấu hiểu cảm giác mệt mỏi và chờ đợi của khách hàng trên những chuyến bay dài. Vì vậy, hãng đã trang bị Star Gallery - hệ thống giải trí trên máy bay tiên tiến nhất trên thế giới, giúp thời gian bay được “rút ngắn” lại một cách bất ngờ về mặt tâm lý. Với giao diện dễ sử dụng, có nhiều thể loại giải trí như phim ảnh, trò chơi điện tử, TV show, tạp chí Voyage tiếng Anh…, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn các bản nhạc hoặc video yêu thích hay xem những bộ phim mới nhất. Chức năng Sky Wi-fi trên máy bay giúp hành khách có thể tranh thủ làm việc, gửi email, hoặc cập nhật những thông tin mới từ bạn bè… Cùng với đó, EVA Air đem đến cho hành khách trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng trên mọi chuyến bay với một danh mục vô cùng phong phú với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, từ các loại rượu cognac, whisky cho đến nước hoa, mỹ phẩm…

Nhằm phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách, từ ngày 7/7/2016 EVA Air mở thêm chuyến bay đến Đài Loan mỗi ngày 3 chuyến, và từ ngày 2/11/2016 mở đường bay mới đến Chicago với tần suất 4 chuyến mỗi tuần. 

Thông tin liên hệ: www.evaair.com

 

RELATED ARTICLES