Trải nghiệm dịch vụ Thủy liệu Pháp tại Shambala Spa

26/05/2014

Đến Shambala Spa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đặc biệt: Thuỷ liệu Pháp bằng nước được chưng cất sau khi lên men của lúa mạch, thực hiện theo quy trình và công nghệ sản xuất từ cộng hòa Séc.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hà nội trong một toà nhà rộng lớn, Shambala Spa có đầy đủ các khu công năng đạt tiêu chuẩn cao cấp,không gian và kiến trúc theo phong cách Nam Á đặc sắc. Dịch vụ đặc biệt duy nhất chỉ có tại Shambala Spa là Thuỷ liệu Pháp bằng nước được chưng cất sau khi lên men của lúa mạch, được thực hiện theo quy trình và công nghệ sản xuất từ cộng hòa Séc, sẽ giúp bạn tận hưởng thư giãn và cảm nhận trạng thái tinh thần tuyệt diệu ngay sau những giây phút trải nghiệm. 

 

 

Tại Shambala Spa, các dịch vụ spa chuyên nghiệp như massage toàn thân, chăm sóc thanh tẩy và dưỡng da toàn thân, bấm huyệt chân, chăm sóc da mặt chuyên sâu với dòng mỹ phẩm cao cấp Maria Galland Paris, không ngoài mong muốn sẽ mang đến cho bạn những giá trị thư giãn, chăm sóc và làm đẹp cơ thể, lấy lại năng lượng và nguồn cảm hứng dồi dào luôn tiềm ẩn trong mỗi con người mà khi quá bận rộn với công việc đã làm chúng ta có ít đi cơ hội để sở hữu. Shambala Spa sẽ là điểm hẹn lý tưởng khi quý khách muốn thư giãn cùng bạn bè trong những không gian đầy thú vị và thực sự là nơi để quý khách có thể yên tâm gửi gắm tâm hồn và cơ thể để được chăm sóc và nâng niu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Chào hè, Shambala Spa giới thiệu chương trình ưu đãi giảm giá chỉ còn 350.000 đồng cho dịch vụ trọn gói massage chân 90 phút gồm massage và tẩy da chết làm sạch sâu và dưỡng gót hồng; 500.000 đồng cho gói dịch vụ massage body và tẩy da chết, làm sạch toàn thân với lúa mạch hoặc đắp dưỡng tảo biển trắng sáng; tặng 1 gói massage chân 60 phút cho bất kì dịch vụ chăm sóc da mặt trọn gói; tặng 30% khi mua thẻ Dịch Vụ/ Tài Khoản (áp dụng cho thẻ từ 5 triệu trở lên ). Ưu đãi áp dụng từ nay đến 31/7/2014.

 

Shambala Sanctuary Wellness Spa

  • 15A Trần Khánh Dư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 04 3933 9898
  • Website: www.shambala.vn

 

RELATED ARTICLES