Trải nghiệm ngọt ngào tại Silver Shores Đà Nẵng

13/11/2012

Với vị trí “hiếm có” trên bãi biển cát trắng quyến rũ cùng khu vực tiền sảnh mang lối kiến trúc độc đáo, chúng tôi bị choáng ngợp bởi tuyệt phẩm về trống đồng Đông Sơn của dân tộc Mường cùng những mô phỏng trống đồng đến từ các nước Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc và chuông đồng đồ sộ ngay khi bước chân vào tiền sảnh.

“Mọi thứ thật tuyệt vời, vợ chồng tôi đã có một kì trăng mật đáng nhớ. Phòng ốc tiện nghi, sang trọng, bờ biển quyến rũ, nhân viên nhiệt tình niềm nở. Tôi có ấn tượng rất tốt với nơi này”, đó là những gì một trong số các du khách đến từ Hà Nội đã ghi nhận sau chuyến nghỉ dưỡng tại Silver Shores International Resort Đà Nẵng.

Mỗi phòng trong tổng số 535 phòng hướng biển và thành phố của khu nghỉ mát là một không gian với thiết kế ban công riêng biệt tạo nên chốn yên tĩnh cho các lứa đôi cũng như gia đình có con nhỏ. Khu nghỉ mát là một tổng thế kiến trúc sang trọng và đa dạng với các loại hình nghỉ dưỡng kết họp hội thảo, du lịch biển đến các di sản văn hóa thế giới miền Trung. Các phòng Ocean Suites thoáng đãng, rộng rãi với diện tích 120m2, có ban công riêng rộng đến 24m2, nơi trẻ em có thể vui đùa thỏa thích với hồ bơi lộ thiên. Trong khung cảnh trời mây sông nước, dãy ghế xích đu cùng ghế sofa vừa là nơi có thể sưởi nắng, uống trà, đọc sách hay nghe nhạc thư giãn.

Thông tin thêm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khám phá nét quyến rũ và thưởng thức hương vị Quảng Đông nhân dịp hè với gói khuyến mãi hè đặc biệt 2011. Chỉ với USD69/người/đêm (chung phòng 2 người, 4 đêm chỉ trả tiền 3 đêm), tặng kèm phiếu sử dụng dịch vụ ăn uống trị giá 10 đô Mỹ, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác...

Chi tiết, vui lòng truy cập www.ssiresort.com
Điện thoại: +84.511.3918 888 (máy lẻ: 6143/6144).

Điều thú vị tuyệt vời nhất với tôi trong kì nghỉ này là những phút thư giãn khi ngắm nhìn mọi vật từ khu ban công yên tĩnh. Từ đây, tôi thích thú nằm dài trên chiếc ghế nệm êm ái, phóng tầm mắt xuống hồ bơi hay đại dương xa xa và tận hưởng làn gió biển mát dịu. Bạn cũng có thể thức dậy vào sáng sớm để ngắm ánh bình minh huy hoàng hay tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tĩnh mịch trên vùng biển Đà Nẵng. Cũng từ bancong này, tôi thảo thích đắm mình trong tiếng sóng vỗ, lặng ngắm những sinh hoạt hàng ngày của người dân hay có những giây phút tĩnh lặng chiêm nghiệm tượng phật bà Quan Thế Âm tọa lạc ngay trên đỉnh núi Sơn Trà, hùng vĩ với độ cao trên 167 mét.

Không những thế, khu vực giải trí ngoài trời được bài trí thành một khuôn viên đầy đủ tiện nghi cùng hệ thống nhà hàng và quầy bar hồ bơi, những mái lều lá cọ mang phong cách miền nhiệt đới, đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên càng tạo thêm điểm nhấn khác cho khu nghỉ mát. Du khách còn có thể thử sức với môn leo núi, chạy bộ hay cử tạ tại gia ngay tại câu lạc bộ thể hình của khu nghỉ mát.

Và ẩm thực với 49 món Quảng Đông cùng hơn 20 loại Dim Sum - món ăn điểm tâm truyền thống theo cách thức hấp nóng của người Quảng Đông, được bày trong các khay tre, không hạn chế với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Khi màn đêm buông xuống, hãy đến với câu lạc bộ Crown Games Club để chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước từ 8:00 tối - 8:30 tối với nhiều hình ảnh và ánh sáng khác nhau trên nền nhạc.
Sau bao bon chen hối hả của cuộc sống thường nhật, hãy đến và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất tại khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores Đà Nẵng trong một kỳ nghỉ hoàn hảo nhân dịp hè sang, để cùng nhau có những trải nghiệm ngọt ngào.

KHU NGHỈ MÁT QUỐC TẾ SILVER SHORES
Số 8 đường Sơn Trà – Điện Ngọc, Khuê Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam
Tel: (84-511) 3918 888/ 3918 339
Fax: (84-511) 3918 349

RELATED ARTICLES