Trăng Mật Lãng Mạn Ở Amiana Resort Nha Trang

03/09/2015

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng bầu không khí trong trẻo và bình yên, khu nghỉ dưỡng Amiana luôn là lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương muốn trải qua một kỳ trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ. Từ ngày nay đến 23/12, các cặp đôi có thể thảnh thơi tận hưởng tình yêu thăng hoa với kỳ nghỉ trăng mật trọn gói 3 ngày 2 đêm tại thiên đường nhiệt đới Amiana.

Gói trăng mật trị giá 12.000.000 đồng ++ dành cho 02 người, bao gồm 02 đêm nghỉ tại Ocean Front Villa với tầm nhìn hướng biển, trang trí giường kiểu trăng mật, và dịch vụ đưa đón sân bay quốc tế Cam Ranh. Bên cạnh thức uống chào đón khi nhận phòng, các cặp đôi sẽ có dịp thưởng thức 01 bữa ăn tối dưới ánh nến lãng mạn bên vịnh Nha Trang kèm 01 chai rượu vang sủi và 01 giờ trị liệu spa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được xây dựng trên vùng đất với câu truyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Resort với 113 phòng và biệt thự sang trọng, cùng hai hồ bơi lớn, một hồ bơi nước ngọt 700m2 và một hồ bơi nước mặn có diện tích lên đến 2,500m2, sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi và gia đình. Với phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi khách có thể thư giãn và nuông chiều bản thân.

Chương trình kéo dài đến 23/12/2015. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Amiana Resort Nha Trang theo (+84 58) 355 3333 và [email protected]

RELATED ARTICLES