Tạp chí Travellive đồng hành cùng Taste of Australia 2018

01/05/2018

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản tạp chí, ấn phẩm truyền thông, Travellive tự hào là tạp chí Anh-Việt đầu tiên xuất bản nội dung chuyên biệt về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam và là tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống. Tại sự kiện Taste of Australia 2018 diễn ra trong tháng 4 vừa qua, tạp chí Travellive hân hạnh là đơn vị đồng hành truyền thông xuyên suốt của sự kiện.

Gala kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam

Tạp chí Travellive luôn cập nhật, chắt lọc và gửi gắm những tinh hoa về du lịch, ẩm thực và nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Vì thế độc giả luôn tìm thấy ở Travellive những xu hướng du lịch - khám phá, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống phong phú và tinh tế nhất. Hơn hết, tạp chí Travellive luôn là đơn vị truyền thông cho các sự kiện mang tính quốc tế như chiếc cầu nối giữa văn hóa Việt và văn hóa thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Karen Lanyon - Tổng Lãnh Sự Quán Úc

Taste of Australia là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh thực phẩm, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hóa của Úc được tổ chức xuyên suốt tại Việt Nam, trong suốt tháng 4. Sự kiện năm nay đã vô cùng thi vị khi có sự giao thoa giữa nghệ thuật và ẩm thực. Nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt - Vân Anh Nguyễn - đã trình diễn các tác phẩm của mình cùng với rượu vang thượng hạng Úc. Trong chương trình “Hành trình Ẩm thực và Rượu vang Úc” diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Saigon, tạp chí Travellive đã trưng bày và gửi tặng ấn phẩm mới nhất của tạp chí đến toàn bộ khách mời của sự kiện.

Tạp chí Travellive trong sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, “Sự kiện Taste of Australia BBQ dành cho cộng đồng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam” diễn ra tại TP. Đà Nẵng, tạp chí Travellive cũng là tạp chí duy nhất được trưng bày và gửi tặng ấn phẩm số tháng 4 tại sự kiện lần này.

Chuyên mục Ẩm Thực của tạp chí số tháng 4

Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES