Travellive Editor's Picks - Hotlist 2023 (3)

07/06/2023

Travellive mong muốn tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền đã phát triển mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho du khách. Travellive Editor's Picks - Hotlist 2023 chính là bộ sưu tập những trải nghiệm tuyệt vời nhất gửi đến Quý độc giả (English below)

Dưới đây là 4 hạng mục tiếp theo của đề cử từ Ban biên tập Travellive. Bao gồm các hạng mục là: Secret hideaway, Best Wellness Program, Retreats, Eco-friendly hotel & resort.

SECRET HIDEAWAY - KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG BIỆT LẬP

1. Amanoi Resort Ninh Thuận

Hướng ra Vĩnh Hy, một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam, Amanoi Resort Ninh Thuận là khu nghỉ dưỡng biển độc đáo thuộc tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp Aman. Với bờ biển riêng, Amanoi mang tới các hoạt động thể thao dưới nước đa dạng và lý thú để khám phá đại dương. Khu nghỉ dưỡng còn có các hoạt động leo núi trekking ngay trong khuôn viên cũng như trong vườn quốc gia với nhiều cấp độ. Amanoi còn được biết đến là “wellness destination” với tổ hợp spa bên hồ sen thơ mộng với các phòng trị liệu, thuỷ liệu pháp, gym.

Địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Tel: (+84) 259 377 0777

Mail: [email protected]

Amanoi resorts (2)

2. Azerai Kê Gà Bay Resort

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 180 km, khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay là điểm đến đặc biệt cho những kỳ nghỉ cuối tuần. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bờ biển cát trắng trải dài năm km, nhìn ra đảo Kê Gà và ngọn hải đăng có từ thời Pháp thuộc. Nơi đây chỉ có 57 phòng cùng bể bơi riêng biệt. Bên cạnh đó, Azerai Spa cũng cung cấp 10 phòng trị liệu riêng, liệu pháp thủy sinh, studio làm đẹp, phòng tập thể dục, v.v., đồng thời sở hữu bốn hồ bơi để ngâm mình.

Địa chỉ: Khu Hòn Lan, TânThành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Tel: (+84) 252 368 2222

Mail: [email protected]

Aerial_View_of_Beachfront_Area

3. Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay ghi dấu ấn khi là khu nghỉ dưỡng sang trọng với 62 căn biệt thự có lối thiết kế mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian hòa vào núi rừng rộng lớn nhưng vẫn đề cao sự biệt lập và riêng tư của mỗi vị khách, phù hợp để tĩnh tâm và tìm lại sự cân bằng. Với vị trí đắc địa nằm tách biệt tại vịnh Ninh Vân, du khách ghé thăm khu nghỉ sẽ cảm nhận được trọn vẹn giá trị của cội nguồn khi được trở về với thiên nhiên.

Địa chỉ: Ninh Hòa, Khánh Hòa, Nha Trang

Tel: (+84) 258 352 4268

Mail: [email protected]

SSNVB-Media-26

BEST WELLNESS PROGRAM - KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẶC BIỆT

1. Zannier Hotels Bãi San Hô

Chăm sóc sức khỏe là trọng tâm của Zannier Hotels Bãi San Hô. Phòng tập yoga, phòng tập thể dục, trung tâm hoạt động dưới nước và hồ bơi phản chiếu mang đến một khung cảnh thanh bình cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Hoa Sen Spa là một chốn tĩnh tại để thư giãn. Spa rộng 372 m2 được thiết kế dựa trên ý tưởng về yếu tố Ngũ hành: Khí, Lửa, Nước, Đất và Thần. Chủ đề này không chỉ truyền cảm hứng cho Bộ sưu tập các liệu pháp mà cả thiết kế và kiến trúc.

Địa chỉ: Thôn Hòa Thành, Xuân Cảnh, Sông Cầu, Phú Yên

Tel: (+84) 257 383 0000

Mail: [email protected]

Zannier San Ho (11)

2. La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Khám phá thế giới yên bình cho sức khoẻ được lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên của Phú Quốc và sự thanh lịch thời kỳ Đông Dương tại TĨNH Wellness Sanctuary - khu nghĩ dưỡng đoạt giải thưởng World Luxury Spa 2022, là chốn an yên nơi tâm trí được tịnh dưỡng và cơ thể được phục hồi. Hãy để TĨNH đưa bạn tìm về cảm giác thư thái, tĩnh tâm đã bị lãng quên với hành trình trải nghiệm 1 ngày mang tên Journey Taster. Bạn có thể lựa chọn giữa gói Thải độc hoặc Phục hồi chuyên sâu với lựa chọn cho 3, 5, và 7 ngày.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Tel: (+84) 297 398 2988

Mail: [email protected]

Service - LVR Phu Quoc

3. Alba Wellness Valley by Fusion

Nép mình dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ, nơi sở hữu nguồn suối khoáng nóng thiêng liêng và giàu khoáng chất Thanh Tân là khu nghỉ dưỡng với 50ha rừng và 50 phòng nghỉ xinh xắn. Thông qua các hoạt động độc đáo như thiền nước, thiền đi bộ, trị liệu chuông xoay, các gói detox thải độc, các liệu trình ăn thực dưỡng và các trị liệu spa và onsen thư giãn, Alba Wellness Valley by Fusion là điểm đến chăm sóc sức khỏe tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi những căng thẳng, bộn bề cuộc sống, tái tạo lại nhựa sống và quay trở về với chính mình.

Địa chỉ: Thôn Công Thành, Phong Sơn, Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Tel: (+84) 234 355 6666

Mail: [email protected]

Alba Wellness (4)

RETREATS - KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHỮA LÀNH THÂN-TÂM-TRÍ

1. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay gồm 37 căn biệt thự thoáng đãng và trang nhã, mở ra một thiên đường của sự riêng tư và thú vị. Du khách có thể thưởng thức hương vị địa phương và quốc tế từ các sản phẩm bản địa và nguyên liệu “của nhà trồng được” tại nhà hàng Sen, tận hưởng cảnh hoàng hôn ngoạn mục trên biển với cocktail, rượu ngon và những món ăn nhẹ tại Sen Deck. Với các hoạt động chăm sóc thể chất và tinh thần như trị liệu tại Jungle Spa, picnic bên bờ biển, thưởng ngoạn hoàng hôn, yoga và thiền tịnh.

Địa chỉ: Phường Ninh Ích,Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Tel: (+84) 258 372 8388

Mail: [email protected]

NVB_Travellive-6

2. Melia Ba Vi Mountain Retreat

Nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, với tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc Bộ, Khu nghỉ dưỡng trên núi Melia Ba Vi Mountain Retreat là nơi giao thoa giữa lịch sử, huyền thoại, thiên nhiên và sự sang trọng.Là khu nghỉ nằm biệt lập tại độ cao 600 của Vườn Quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vi được bao quanh bởi núi rừng và thảm thực vật phong phú cùng các hoạt động gần gũi thiên nhiên như bể bơi vô cực tầm nhìn núi, khu vực cắm trại, khu vực chăn nuôi động vật,…

Địa chỉ: Cote 600, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Tel: (+84) 243 200 9999

Mail: [email protected]

Empty

3. Panhou Retreat

Ẩn mình giữa vùng đất Hoàng Su Phì nguyên sơ, Panhou Retreat như một viên ngọc thô mang đến cho bạn và những người thân yêu cảm giác bình an giữa bộn bề cuộc sống. Panhou Retreat cung cấp một loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng chữa như tắm lá thuốc người Dao, massage trị liệu truyền thống hay đơn giản chỉ là vừa thưởng thức tách trà shan tuyết thơm ngon vừa hít thở không khí trong lành. Hãy đến với Panhou Retreat để kết nối với thiên nhiên và hòa mình vào nét đẹp văn hóa địa phương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: Thôn Làng Giang, Xã Thông Nguyên, Huyện Hoàng Su Phì, Tỉnh Hà Giang

Tel: (+84) 966 615 050

Mail: [email protected]

Empty

ECO-FRIENDLY HOTEL & RESORT - KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

1. Zannier Hotel Bãi San Hô

Xây dựng trên một khu đất rộng 98 hecta trên một bán đảo tại tỉnh Phú Yên, Zannier Hotels Bãi San Hô được bao quanh bởi những đỉnh đồi, cánh đồng lúa và rừng cọ, cùng tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh san hô dài 1 km. Hơn 96% diện tích khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi thảm thực vật, gồm 73 biệt thự riêng biệt. Vào tháng 2 năm 2023, Zannier Hotels Bãi San Hô đã được Green Globe chứng nhận, chứng minh cho những nỗ lực hướng tới sự bền vững của khu nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: Thôn Hòa Thành, Xuân Cảnh, Sông Cầu, tỉnh Phú Yên

Tel: (+84) 257 383 0000

Mail: [email protected]

ZAnnier (9)

2. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Pilgrimage Village toạ lạc tại một vị trí lý tưởng gần trung tâm thành phố với khung cảnh bình yên bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, gần các di tích lịch sử nổi tiếng và trung tâm thành phố Huế. Khu nghỉ dưỡng là sự kết nối tinh tế và độc đáo giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại của Việt Nam, là sự kết hợp hài hòa của môi trường tự nhiên và văn hóa địa phương. Bữa ăn ngon miệng, giấc ngủ yên lành và cuộc sống thanh bình của miền quê yên tĩnh sẽ giúp sảng khoái tinh thần. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Địa chỉ: Số 130 đường Minh Mạng, Huế

Tel: (+84) 234 388 5461

Mail: [email protected]

11th Post Photo (1)

3. Almanity Hội An Resort & Spa

Almanity Hội An còn được ưu ái gọi tên “khu vườn xanh” an lành giữa lòng phố Hội. Đặt du lịch bền vững là ưu tiên hàng đầu, Almanity Hội An luôn chú trọng sử dụng vật dụng, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, dễ tái chế tại hệ thống phòng nghỉ, Spa và không gian chung. Giữa khoảng trời xanh an yên nơi phố Hội, mỗi trải nghiệm tại Almanity Hội An như một điểm chạm khẽ khàng xoa dịu mọi giác quan.

Địa chỉ: Số 326 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Tel: (+84) 235 366 6888

Mail: [email protected]

DAY LIGHT- ROOFTOP VIEW

============================================================

The following are the next four categories of nominations from the Travellive Editorial Board. Including categories are: Secret hideaway, Best Wellness Program, Retreats, Eco-friendly hotel & resort.

Secret hideaway - SECLUDED HOTELS AND RESORTS

1. Amanoi Resort Ninh Thuan

Overlooking Vinh Hy, one of the four most beautiful bays in Vietnam, Amanoi Resort Ninh Thuận is a contemporary beach resort of Aman group. With its own private beach, Amanoi offers a wide range of water sports to explore the magnificent ocean. The resort offers treks onsite and in the national park for different physical levels. Amanoi is also a popular Wellness destination with their spa located by a serene lotus lake with treatment rooms, hydrotherapy, gym and Pilates studio, along with the two Wellness Pool Villa – the first of their kinds of Aman.

Address: Vinh Hy Village, Vinh Hai Commune, Ninh Hai District, Ninh Thuan Province, Vietnam

Tel: (+84) 259 377 0777

Mail: [email protected]

Amanoi resorts (8)

2. Azerai Ke Ga Bay Resort

Sitting 180 km east of Ho Chi Minh City, Azerai Ke Ga Bay resort is a popular destination for weekend escapes. The secluded oceanfront property is enviably located on a white sand beach that stretches for five kilometers, overlooking Ke Ga Island and its lighthouse dating from French colonial times. Just 57 minimalist suites and private pool suites overlook tropical gardens or the ocean. If you can pull yourself away from them, their Azerai Spa on the ocean offers 10 private treatment rooms, hydrotherapy, a beauty studio, gym and more, while there are four pools to get your laps in.

Address: Hon Lan, Tan Thanh, Ham Thuan Nam, Binh Thuan, Vietnam

Tel: (+84) 252 368 2222

Mail: [email protected]

Aerial_View_of_Beachfront_Area

3. Six Senses Ninh Van Bay

Named as the top luxury resort in Asia in 2022 by Condé Nast Traveler, Six Senses Ninh Van Bay stands out as a luxurious resort with 62 villas in a rustic and intimate design that blends seamlessly with nature, creating a secluded space that merges into the vast forests and mountains, ideal for recovering and finding balance. With a prime

location in Ninh Van Bay – a characteristic terrain based on majestic mountains and endless ocean views, guests visiting the resort will fully experience the value of returning to nature.

Address: Ninh Hoa, Khanh Hoa, Nha Trang, Vietnam

Tel: (+84) 258 352 4268

Mail: [email protected]

Empty

Best Wellness Program - HOTELS AND RESORTS WITH THE BEST HEALTH CARE PROGRAM

1. Zannier Hotels Bai San Ho

Well-being is at the heart of Zannier Hotels Bai San Ho. The yoga studio, fitness room, water-based activity center and reflection pool provide a serene setting for mind-body wellness. Hoa Sen Spa is the sanctuary for relaxation. The 372 sqm spa is designed around the concept of the five Spiritual elements: Air, Fire, Water, Earth and Spirit. This theme has not only inspired the treatment menu, but the design and architecture too.

Address: Hoa Thanh Hamlet, Xuan Canh, Song Cau, Phu Yen, Vietnam

Tel: (+84) 257 383 0000

Mail: [email protected]

Zannier San Ho (12)

2. La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery

Discover a tranquil world of wellness inspired by the beauty of Phu Quoc and the elegance of colonial Indochine. Within the lush tropical setting of this award-winning resort sits a wellness haven like no other – TINH Wellness Sanctuary. TINH is “peace,” a solitary syllable profound in simplicity. Get back to your natural state of well-being within its 1500 sqm sanctuary. Aside from its organic spa menu, TINH boasts of 6 Wellness Journeys, including Detox and Burnout programs that are called ‘Journeys.’ Guests can book a 1-Day Journey Taster to try out any of the 6 programs, or for a deeper dive into well-being, their 6 programs come in 3, 5, or 7-day options.

Address: Tran Hung Dao Street, Duong Dong Town, Phu Quoc Island, Vietnam

Tel: (+84) 297 398 2988

Mail: [email protected]

Veranda thay

3. Alba Wellness Valley by Fusion

Nestled in the foothills of the Thanh Tan mountain range and Home to mineral rich hot springs, is a humble but peaceful resort on a 50 ha green forest. Providing unique and exclusive experiences ie walking meditation on barefoot, water meditation, singing bowl meditation, detox retreat or healthy diet, and deep relaxing spa treatment as well as Japanese Onsen baths, Alba Wellness Valley by Fusion is the perfect environment to relax and recharge in a setting completely at harmony with nature and star a journey back to your true self.

Address: Cong Thanh Village, Phong Son, Phong Dien, Thua Thien Hue Province, Vietnam

Tel: (+84) 234 355 6666

Mail: [email protected]

Alba Wellness (7)

Retreats - HOTELS AND RESORTS FOR PHYSICAL - MENTAL - EMOTIONAL HEALING

1. An Lam Retreats Ninh Van Bay

Located on Hon Heo secluded peninsula, An Lam Retreats Ninh Van Bay offers 37 spacious, eco-friendly villas filled with natural luxury and intimacy. Guests can enjoy exquisite local flavors and international cuisines using home-grown and locally sourced products at Sen Restaurant, and experience breathtaking sunset ocean views with exotic cocktails, fine wines, and mouthwatering finger foods at Sen Deck. Offering a wide range of well-being and wellness activities including signature treatments at Jungle Spa, healthy picnic by the beach, romantic sunset cruise, yoga, and meditation.

Address: Ninh Ich Ward, Ninh Hoa Town, Khanh Hoa, Vietnam

Tel: (+84) 258 372 8388

Mail: [email protected]

Empty

2. Melia Ba Vi Mountain Retreat

Nestled amidst Ba Vi Mountain range, along with the panoramic view of the Northern Delta, Melia Ba Vi Mountain Retreat is the place where myth, history, nature and luxury harmonize. Melia Ba Vi Mountain Retreat is an isolated retreats at an altitude of 600m in Ba Vi National Park, surrounded by forests, lush vegetation, and adjacent to nature activities such as infinity swimming pools with mountain views; areas for camping, animals, etc.

Address: Cote 600, Ba Vi National Park, Ba Vi District, Hanoi, Vietnam

Tel: (+84) 243 200 9999

Mail: [email protected]

DSC09859

3. Panhou Retreat

Nestled in the heart of the pristine Hoang Su Phi land, Panhou Retreat resembles a raw gem that offers you and your loved ones a sense of peace amidst the busyness of modern life. Panhou Retreat provides a variety of healing services, such as Dao herbal baths, traditional therapeutic massages, or simply enjoying a cup of delicious Shan tea while breathing in the fresh air. Come to Panhou Retreat to reconnect with the nature and immerse yourself in the beauty of the local ethnic culture.

Address: Lang Giang Village, Thong Nguyen Commune, Hoang Su Phi District, Ha Giang Province, Vietnam

Tel: (+84) 966 615 050

Mail: [email protected]

IMG_2292

THIS CATEGORY IS FOR ENVIRONMENTALLY FRIENDLY HOTELS AND RESORTS

1. Zannier Hotel Bai San Ho

Occupying a 98-hectare plot in the remote province of Phu Yen, Zannier Hotels Bãi San Hô is surrounded by hilltops, paddy fields and palm groves, overlooking a private one-kilometre coral reef bay. Over 96% of the resort is covered in vegetation, featuring 73 discrete accommodations. In February 2023, the resort has been certified by Green Globe, attesting its efforts towards sustainability.

Address: Hoa Thanh Hamlet, Xuan Canh, Song Cau, Phu Yen, Vietnam

Tel: (+84) 257 383 0000

Mail: [email protected]

ZAnnier (2)

2. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Pilgrimage Village boutique resort & spa is ideally located near to the city with a peaceful area, surrounded by lush tranquil gardens, yet near to famous historical landmarks and the city of Hue. The resort embodies the subtle and unique connection of treasured traditional style and Vietnamese modern art vibrancy. The resort offers the harmony of a soothing natural environment and local culture. Delicious meals, sound sleep, and the peaceful life of our quiet countryside combine to refresh your spirits. The warm-hearted staff thrive to make you feel at home.

Address: 130 Minh Mang Road, Hue, VietNam

Tel: (+84) 234 388 5461

Mail: [email protected]

1671873377096

3. Almanity Hoi An Resort & Spa

Nestled in the tranquil heart of Hoi An, Almanity Hoi An Resort & Spa blends luxury with sustainability. The 5-star resort honors the town’s rich history and culture, while prioritizing eco-friendly practices. From our serene accommodations to our award-winning spa, every detail has been thoughtfully designed to provide a peaceful green oasis. Amid the serene blue skies of Hoi An, each experience at Almanity Hoi An is a gentle touch that soothes all senses.

Address: 326 Ly Thuong Kiet Street, Tan An, Hoi An City, Quang Nam, Vietnam

Tel: (+84) 235 366 6888

Mail: [email protected]

DSCF4853
RELATED ARTICLES