Travellive Editor's Picks - Hotlist 2023 (2)

06/06/2023

Travellive mong muốn tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền đã phát triển mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho du khách. Travellive Editor's Picks - Hotlist 2023 chính là bộ sưu tập những trải nghiệm tuyệt vời nhất gửi đến Quý độc giả.

Dưới đây là 4 hạng mục tiếp theo của đề cử từ Ban biên tập Travellive. Bao gồm các hạng mục là Best view, Best F&B experience, Mountain resort, Romantic getaway:

Best view - Khách sạn và khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn cảnh quan ấn tượng

1. Vedana Lagoon Resort & Spa

Vedana Lagoon Resort & Spa có 92 phòng/biệt thự sang trọng, tổng cộng 142 phòng ngủ với thiết kế nội thất độc đáo. Khu nghỉ dưỡng trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 hecta trong cảnh quan yên bình và đẹp như tranh vẽ. Mỗi phòng/biệt thự đều có nét đặc biệt, có hiên tắm nắng và ban công riêng để quý khách có thể thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đầm phá rộng lớn hoặc vườn cây xanh mát. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là có những biệt thự trên nước đầu tiên ở Việt Nam.

Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyển, Thị trấn Phú Lộc, Huế

Tel: (+84) 234 368 1688

Mail: [email protected]

Vedana Lagoon - Water Pool Villa  (3)

2. Fusion Suites Vũng Tàu

Được thiết kế dành cho đối tượng khách năng động, Fusion Suites Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng của thành phố biển. Điểm đặc biệt là khách sạn bao gồm các hạng phòng và căn hộ rộng rãi, cùng với những hồ bơi trên cao từ tầng 10 trở lên để ngắm thành phố và biển xanh mênh mông, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Sự trải nghiệm mỗi ngày với liệu trình spa thư giãn mà không phải trả thêm phí, những lựa chọn ẩm thực đặc sắc.

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tel: (+84) 254 625 7272

Mail: [email protected]

Rooftop-Pool-Fusion-Suites-Vung-Tau-02

3. Renaissance Riverside Saigon

Tọa lạc ngay giữa trung tâm kinh tế - hành chính – du lịch của thành phố Hồ Chí Minh sôi động và sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng sông đẹp nhất Sài Gòn, khách sạn Renaissance luôn giữ vững vị thế là một khách sạn năm sao mang phong cách sống độc đáo. Khách sạn Renaissance Saigon chính là cầu nối khách du lịch với tinh thần của khu vực lân cận thông qua thiết kế đặc trưng, các chương trình ẩm thực cũng như giải trí buổi tối và đội ngũ thân thiện.

Địa chỉ: 8-15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tel: (+84) 283 822 0033

Mail: [email protected]

1.Exterior

Best F&B experience - Khách sạn và khu nghỉ dưỡng có trải nghiệm ẩm thực độc đáo

1. Le Méridien Saigon Hotel

Nổi tiếng với những sản phẩm và dịch vụ đậm phong cách đương đại của Pháp kết hợp cùng văn hóa độc đáo của Việt Nam, Le Méridien Saigon Hotel đã có những thay đổi nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, thức uống. Tiếp nối việc ra mắt không gian vibe-dining – BARSON – thay thế cho những không gian cà phê thường thấy tại đại sảnh khách sạn, Le Méridien Saigon liên tục giới thiệu những trải nghiệm về ẩm thực, pha chế và giải trí với những xu hướng trải nghiệm hiện đại từ khắp thế giới đến với Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1,TP Hồ Chí Minh

Tel: (+84) 286 263 6688

Mail: [email protected]

Le Méridien Saigon Hotel (3)

2. InterContinental Hanoi Landmark72

InterContinental Hanoi Landmark72 là khách sạn cao nhất Hà Nội với độ cao hơn 346m. Tận hưởng một hành trình ẩm thực tinh tế khi khám phá các nhà hàng và quán bar của khách sạn, từ Tiệc trà chiều được yêu thích tại The Hive Lounge, đến các lựa chọn phong phú từ bếp mở tại 3 Spoons, hay độc đáo hơn nữa là món thịt bò lên tuổi tại Stellar Steakhouse; Stellar Teppanyaki với nướng Nhật nguyên bản và cuối cùng là những món cocktail hấp dẫn nhất bởi mixologist tài ba tại Q Bar.

Địa chỉ: Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (+84) 243 698 8888

Mail: [email protected]

intercontinental-hanoi-stellar-steakhouse-butchery

3. Sofitel Legend Metropole Hanoi

Mang trong mình hơi thở của nghệ thuật truyền thống và hiện đại, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi tự hào mang đến những chuyến du ngoạn ẩm thực đáng nhớ nhất. Trải nghiệm nơi tinh hoa Âu – Á chạm ngõ với 06 nhà hàng và quầy bar: Từ quán cà phê La Terrasse đậm chất Paris, Le Club Bar thanh lịch đến Bamboo Bar bình dị, từ nhà hàng Việt Nam Spices Garden đến nhà hàng Pháp cổ điển Le Beaulieu, hay angelina - cocktail bar và whisky lounge với các món ăn mang âm hưởng châu Âu và Tân Thế Giới.

Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền,Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (+84) 243 826 6919

Mail: [email protected]

Le Beaulieu 09

Mountain resort - Khu nghỉ dưỡng vùng núi

1. Ville De Mont Mountain Resort

Khu nghỉ dưỡng cao nhất Việt Nam tại độ cao 1.550m so với mực nước biển. Ville De Mont Mountain Resort nằm ẩn mình trong rừng thông Samu trăm tuổi với tầm view ngắm trọn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và dãy Hoàng Liên Sơn. Mỗi căn biệt thự tại Ville De Mont Mountain Resort là một kiệt tác độc bản được thiết kế nương theo địa hình tự nhiên, với các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường như đá, gỗ... Gần 100% nhân viên là những người dân tộc thiểu số tại địa phương, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng bản địa sang trọng.

Địa chỉ: Tổ 7, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Lào Cai

Tel: (+84) 214 377 1199

Mail: [email protected]

3

2. Melia Ba Vi Mountain Retreat

Là khu nghỉ dưỡng trên núi, Melia Ba Vi Mountain Retreat chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn một tiếng đi xe. Với tầm nhìn rộng bao quát đồng bằng Bắc Bộ và sông Đà, Melia Ba Vi là nơi lý tưởng để tránh xa khói bụi thành phố và tận hưởng không khí trong lành. Khu nghỉ cung cấp các hạng phòng và villa cao cấp, nhà hàng với ẩm thực phong phú và các dịch vụ trải nghiệm 5 sao.

Địa chỉ: Cote 600, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Tel: (+84) 243 200 9999

Mail: [email protected]

Empty

3. BB Sapa Resort & Spa

Toạ lạc trên ngọn đồi tại trung tâm thị trấn Sapa, khu nghỉ dưỡng BB Sapa Resort & Spa mang đến trải nghiệm đậm dấu ấn bản địa cho những kỳ nghỉ trên núi. Từ khu nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Fansipan và rất thuận tiện để di chuyển đến các bản làng, trekking rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn và nóc nhà Đông Dương Fansipan, khám phá những nét văn hóa đặc sắc của bà con dân tộc. Khu nghỉ mang kiến trúc Đông Dương, kết hợp với lối thiết kế nhà gỗ truyền thống của dân tộc Tây Bắc tạo nên phong cách Đông Tây giao thoa thú vị, vừa hoài cổ, vừa sang trọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, Sa Pa, Lào Cai

Tel: (+84) 214 387 1522

Mail: [email protected]

BB Resort_Sapa_Overview

Romantic getaway - Khách sạn và khu nghỉ dưỡng phù hợp với các cặp đôi

1. L’Alya Ninh Vân Bay Resort

Mang tên gọi của Nữ thần mùa xuân L’Alya, khu nghỉ sở hữu 33 căn villa trên Vịnh Ninh Vân với khung cảnh tuyệt mỹ, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư, lãng mạn. Các cặp đôi có thể chọn lựa biệt thự Hill Rock Pool Villa ẩn mình trong rừng hướng biển, hay hạng villa Lagoon Villa/Grand Lagoon Pool Villa hướng đầm thoáng đãng, đến Beachfront Pool Villa hướng trực diện biển. Tại L’Alya Ninh Vân Bay, những buổi hẹn hò đôi lứa, những buổi cầu hôn hay lễ kỷ niệm cũng đều đong đầy hạnh phúc.

Địa chỉ: Ấp Tân Thành, Ninh Ích, Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà

Tel: (+84) 258 362 4777

Mail: [email protected]

20221114_081416662_iOS

2. Maia Resort Quy Nhơn

Maiamour của Maia Resort Quy Nhơn là hình ảnh tượng trưng cho sự lãng mạn và thân mật. Với hàng loạt trải nghiệm được cá nhân hoá, Maiamour sẽ đánh thức cảm xúc và sự đam mê giữa bạn và người ấy. Từ bữa tối cùng bếp trưởng và destination dining trên bãi cát mịn của vịnh Phương Mai hay tại villa, cho đến hành trình chăm sóc sức khoẻ cho cặp đôi bao gồm liệu pháp trẻ hoá và trị liệu xông hơi, Maia Resort Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Địa chỉ: Nhơn Lý, Khu kinh tế Nhơn Hội, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định

Tel: (+84) 256 220 6688

Mail: [email protected]

Empty

3. P’apiu Resort

Cách thành phố Hà Nội hơn 300km, ẩn mình giữa màu xanh muôn ngàn cây lá của núi rừng Đông Bắc. P’apiu chỉ có duy nhất 5 Villas - mỗi villa là một thiết kế độc bản và chỉ đón tối đa 10 khách, không gian riêng tư tuyệt đối, nơi bất kỳ ai đến cũng có “một khoảng trời riêng”. Các vị khách tới đây thường gọi P’apiu bằng một cái tên chan chứa yêu thương: “P’apiu yêu dấu”. Vì ở nơi đây, hai thứ được cảm nhận rõ nhất đó chính là: Tình yêu và Hạnh phúc.

Địa chỉ: Km 18, Yên Định, Bắc Mê, Hà Giang

Tel: (+84) 966 152 668

Mail: [email protected]

Papiu 14

=================================================================

The following are the four categories of nominations from the Travellive Editorial Board. Including categories are Best view, Best F&B experience, Mountain resort, Romantic getaway:

Best view - Hotels and resorts with the best scenic views

1. Vedana Lagoon Resort & Spa

Vedana Lagoon Resort & Spa has 92 luxury rooms/villas and bungalows with 142 bedrooms. It offers a new concept with stylish interior decoration on an area of 27 hectares of undulating land and lagoon surface in a calm and picturesque landscape. Each of the villas and bungalows is individualized and have their own private sundeck and a balcony that leads out onto the immense lagoon or into a private garden. The highlight of this resort is the first over-water bungalows in Vietnam.

Address: 41/23 Doan Trong Truyen Street, Phu Loc Town, Hue, Vietnam

Tel: (+84) 234 368 1688

Mail: [email protected]

DJI_0667

2. Fusion Suites Vung Tau

Designed for 21st-century travelers, Fusion Suites VungTau combines unprecedented accommodation choices of suites, studios, apartments, and ten “sky pools”. Experience spa treatments at no extra cost, inspiring dining options, and a fun and friendly team of Fusionistas, all wrapped up in 360-degree floor-to-ceiling views. Located 100km by road from Saigon (or 90 minutes via the express river shuttle), Fusion Suites Vung Tau is ideal for families, couples, groups and solos looking to swap urban bustle for coastal calm.

Address: 2 Truong Cong Dinh Street, Ward 2, VungTau City, Ba Ria – Vung Tau,Vietnam

Tel: (+84) 254 625 7272

Mail: [email protected]

Fusion-Suite-King Bed-Fusion-Suites-Vung-Tau(1)

3. Renaissance Riverside Saigon

Discover an urban oasis filled with carefully curated amenities at our lifestyle 5-star Renaissance Riverside Hotel Saigon. Strategically located in the heart of District 1, we offer an easy access to nearby attractions like Nguyen Hue Walking Street, Ben Thanh Market, Opera House, and more. After discovering the city, retreat to comfortable accommodation with high-speed Wi-Fi and a panoramic view of Saigon River. Dine at our signature restaurants or sip at our rooftop bar, where craft cocktails and Ho Chi Minh City’s skyline await. Pamper yourself at our spa, take a dip in the rooftop pool, or exercise in our 24/7 fitness center.

Address: 8-15 Ton Duc Thang, District 1, HCMC, Vietnam

Tel: (+84) 283 822 0033

Mail: [email protected]

7.Lounge

Best F&B experience - HOTELS AND RESORTS WITH THE BEST CULINARY EXPERIENCE

1. Le Méridien Saigon Hotel

Famous for its contemporary French style in a twist with the unique culture of Vietnam, Le Méridien Saigon has made changes to elevate the culinary and beverage experience in the city. Following the launch of the vibe-dining space - BARSON- to replace the usual lobby lounge, Le Méridien Saigon continuously introduces fascinating experiences in culinary, mixology and entertainment with experiences from around the world to Ho Chi Minh City.

Address: 3C Ton Duc Thang, Ben Nghe, District 1, HCMC, Vietnam

Tel: (+84) 286 263 6688

Mail: [email protected]

Le Méridien Saigon Hotel (5)

2. InterContinental Hanoi Landmark72

InterContinental Hanoi Landmark72 is the highest hotel in Hanoi, atop the iconic Landmark72 Tower. The hotel’s restaurants and bars are bounded by a singular dedication to gastronomic excellence and creating special memories for all guests looking for a nice restaurant in Hanoi. Embark on the most exciting culinary journey as you explore the well-loved Afternoon Tea at The Hive Lounge, lively open kitchens at 3 SpoonsRestaurant, the most exquisitely aged steak and wine cellars at Stellar Steakhouse, immerse in theatrical culinary at Stellar Teppanyaki, and finish off by creatively crafted cocktails at Q Bar.

Address: Hanoi Landmark Tower, Plot E6, Cau Giay New Urban Area, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi, Vietnam

Tel: (+84) 243 698 8888

Mail: [email protected]

intercontinental-hanoi-stellar-steakhouse

3. Sofitel Legend Metropole Hanoi

Situated in the heart of Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi is perfectly set, only a minutes walk from the famous Hanoi Opera House and Hoan Kiem lake. Ignite your senses with a global range of gourmet cuisine at any of our six sophisticated restaurants and bars, where talented chefs use a combination of traditional and modern culinary art to craft superlative gastronomic experiences. Select from the storied French restaurant Le Beaulieu, the Vietnamese farm-to-table restaurant Spices Garden,the contemporary angelina - cocktail bar, whisky lounge, the iconic Bamboo Bar, Le Club Bar brasserie and Parisian sidewalk café La Terrasse du Métropole.

Address: Ngo Quyen, Trang Tien Ward, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam

Tel: (+84) 243 826 6919

Mail: [email protected]

Le Beaulieu 06

Mountain resort - BEAUTIFUL MOUNTAIN RESORTS

1. Ville De Mont Mountain Resort

Ville De Mont Mountain Resort is the highest resort in Vietnam at 1,550m above sea level, nestled in the hundred-year-old Samu pine forest with a view of the beautiful Muong Hoa Valley and Hoang Lien Son range. Each villa is a unique masterpiece designed according to the natural terrain, made from eco-friendly materials such as stone, wood... Almost 100% of the staff are local ethnic minorities, who will serve guests luxurious indigenous experiences.

Address: Group 7, Sa Pa Ward, Sa Pa Town, Lao Cai, Vietnam

Tel: (+84) 214 377 1199

Mail: [email protected]

Empty

2. Melia Ba Vi Mountain Retreat

Melia Ba Vi Mountain Retreat is a mountain retreat about an hour’s drive from the city of Hanoi. Melia Ba Vi is a perfect site to get away from the city’s smog and enjoy the fresh air, with a panoramic view of the Northern Delta and the Da River. The retreat has first-rate rooms and villas, as well as a restaurant with delectable cuisine and 5-star services.

Address: Cote 600, Ba Vi National Park, Ba Vi District, Hanoi, Vietnam

Tel: (+84) 243 200 9999

Mail: [email protected]

DSC09871

3. BB Sapa Resort & Spa

Located on a hill in the heart of Sapa town, BB Sapa Resort & Spa offers a bold indigenous experience for mountain vacations. From the resort, visitors can admire the majestic scenery of the Fansipan mountain range. It is extremely convenient to move to the villages, trekking Hoang Lien Son national forest and the roof of Indochina Fansipan, and exploring the cultural aspects and ethnic people. The resort combines Indochine architecture with the Northwest ethnic group’s traditional wooden house design to produce an intriguing East-West aesthetic that is both nostalgic and opulent.

Address: Hoang Dieu Street, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam

Tel: (+84) 214 387 1522

Mail: [email protected]

Empty

Romantic getaway - HOTELS AND RESORTS SUITABLE FOR COUPLES

1. L’Alya Ninh Van Bay Resort

Bearing the name of the spring goddess L’Alya. The resort owns 33 villas on Ninh Van Bay with beautiful scenery, creating a luxurious and private space. Couples can choose to stay with three villa options, including Hill Rock Pool Villa, hidden in the woods with a sea view or Lagoon Villa/ Grand Lagoon Pool Villa with a private view and Beachfront Pool Villa facing the sea. No matter what type of villa you choose, at L’Alya Ninh Van Bay, your date, proposal or celebrations are also full of happiness.

Address: Tan Thanh Hamlet, Ninh Ich, Ninh Hoa, Khanh Hoa Province, Vietnam

Tel: (+84) 258 362 4777

Mail: [email protected]

Empty

2. Maia Resort Quy Nhon

Maia Resort Quy Nhon’s Maiamour is the epitome of romance and intimacy. With a range of personalized experiences, this package is designed to ignite passion between you and your loved one. From a four-course chef’s table and destination dining which can be enjoyed on the powdery sands of Phuong Mai Bay or the comfort of your villa, to a signature couple’s wellness journey incorporating body rejuvenation and sauna therapy as well as romantic bath rituals, Maia Resort Quy Nhon is the perfect romantic getaway for you to create unforgettable memories and celebrate love.

Address: Nhon Ly, Nhon Hoi Economic Zone, Cat Tien, Phu Cat, Binh Dinh, Vietnam

Tel: (+84) 256 220 6688

Mail: [email protected]

Empty

3. P’apiu Resort

A little more than 300 km away from Hanoi, elegantly hidden among the lustrous scenery at the mountain’s peak of the Northeast. P’apiu only has five villas; each villa has a bespoke design and an emphasis on providing absolute privacy to its guests. The resort only greets maximum 10 guests per day, allowing each visitor to enter a space of their own. Visitors have lovingly dubbed the resort: “Lovely P’apiu" because here, two things are most unequivocally felt: Love and Happiness.

Address: Km 18, Yen Dinh, Bac Me, Ha Giang, Vietnam

Tel: (+84) 966 152 668

Mail: [email protected]

Papiu (2)
RELATED ARTICLES