JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Trọn vẹn những ngày hè đẹp nhất bên gia đình

03/06/2023

Là kiệt tác xa hoa được giao thoa bởi kiến trúc độc đáo và khung cảnh biển yên bình, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa giới thiệu“Trại Hè Lamarck” - gói nghỉ dưỡng mới nhất dành cho gia đình, được thiết kế để tạo nên những ngày hạ đáng nhớ.

Nơi hàng ngàn câu chuyện mở ra

Dành cho mình một khoảng không riêng tư nơi Bãi Khem với bãi cát trắng mịn và làn nước man mát, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc bản được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley. Các gam màu sống động, kiến trúc Đông Dương tinh tế và cũng điểm xuyến nét tinh xảo trong nội thất khiến kỳ nghỉ ở đây giống như một cuộc hành trình khám phá nghệ thuật cho các gia đình. Điều thực sự mang đến trải nghiệm trở nên độc nhất vô nhị chính là câu chuyện viễn tưởng về ngôi trường từ thế kỉ XIX - Đại học Lamarck. Các tòa nhà được đặt tên theo các “Khoa Học Thuật”, hành lang được biến hóa thành “Con Đường Danh Vọng” với những chiến lợi phẩm sáng giá của đội thể thao Ridgeback của trường, hay sảnh lễ tân được ví von là “Thư Viện của Hiệu Trưởng”, và còn nhiều câu chuyện khác đang chờ bạn khám phá thông qua các thử thách thú vị của “Trại Hè Lamarck”.

PQCJW_Turquoise Suite Bathroom
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc bản được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc bản được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley.

Những ngày Hè đẹp nhất

Còn gì đẹp hơn những kỉ niệm được vun đắp trong niềm vui và phấn khởi, “Trại Hè Lamarck” mang đến các trải nghiệm ... giúp cả gia đình càng thêm gắn kết tình cảm. Cuộc vui bắt đầu với thử thách đầu tiên mang tên “Săn Tìm Kho Báu”, nơi các thành viên sẽ cùng nhau bước vào một cuộc phiêu lưu ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng để tìm những mã QR được ẩn giấu và khám phá những câu chuyện chưa được kể về Đại học Lamarck. Sau khi hoàn thành, các thành viên có thể tham gia và chinh phục để trở thành “Nhà Phiêu Lưu Tài Ba” qua thử thách thứ hai khi hoàn thành bức tranh ghép 330 mảnh trước thời gian trả phòng. Và tất nhiên, mọi nỗ lực sẽ được ghi nhận bằng những phần quà hấp dẫn từ khu nghỉ dưỡng.

Với gói “Trại Hè Lamarck”, bạn còn có thể có cho mình những khoảnh khắc yên bình với liệu trình 30 phút spa miễn phí hằng ngày tại Khoa Nấm Học - Chanterelle Spa by JW, tiệc trà chiều cho 02 khách tại French & Co., hay thả mình vào làn nước mát của 03 hồ bơi được bao phủ dưới tán dừa xanh mởn. Hơn thế nữa, hành trình trải nghiệm ẩm thực đa dạng cũng đầy hứa hẹn với nhà hàng fine-dining ẩm thực Pháp Pink Pearl, những món ngon Mexico và Latin quyến rũ tại Red Rum, hay những công thức sáng tạo tại quầy bar Hóa Học.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Với gói “Trại Hè Lamarck”, bạn còn có thể có cho mình những khoảnh khắc yên bình

Với gói “Trại Hè Lamarck”, bạn còn có thể có cho mình những khoảnh khắc yên bình

Cơ hội thắng đêm ở và vé máy bay khứ hồi

Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó vì “Trại Hè Lamarck” sẽ mang đến cho bạn cơ hội thắng được một kỳ nghỉ nữa tại Turquoise Suite, cùng với vé máy bay nội địa khứ hồi cho 02 người lớn. Tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành toàn bộ các thử thách bắt buộc và mở khóa cơ hội nhận giải thưởng thông qua rút thăm may mắn.

Khám phá thêm về “Trại Hè Lamarck” của chúng tôi dành cho các đặt phòng từ 02 đêm, với bữa sáng hàng ngày, đưa đón sân bay khứ hồi riêng, liệu pháp spa 30 phút hằng ngày, tiệc trà chiều và nhiều hơn nữa tại đây. Mã đặt phòng: YX1. Áp dụng cho đặt phòng và lưu trú đến 31/07/2023.

Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt phòng, vui lòng liên hệ với Bộ Phận Đặt Phòng của chúng tôi theo số +84 29 7377 9999 hoặc gửi email tới [email protected].

PQCJW_Lamarck Adventure Master Puzzle
RELATED ARTICLES