Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3

15/04/2022

Traveloka công bố chương trình EPIC SALE lần thứ 3, diễn ra từ ngày 14 đến 20/4/2022, mang đến loạt ưu đãi lớn nhất trong 10 năm qua, cùng khuyến mãi lên đến 50% cho các sản phẩm du lịch và tiện ích đa dạng.

Chương trình nằm trong kế hoạch cam kết lâu dài của Traveloka trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch nội địa và quốc tế tại Việt Nam, đồng thời quảng bá xu hướng “du lịch không chạm” (touchless travel).

Là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất của Traveloka, EPIC SALE mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo như:

EPIC HOUR (Giờ Vàng): Một số sản phẩm giảm giá sâu hơn trong khung giờ nhất định. Khung giờ EPIC HOUR hàng ngày diễn ra từ 12h-13h và 20h-21h từ ngày 14 đến ngày 20/4/2022.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Godwy May Mắn (Trò chơi trên ứng dụng): Người dùng có cơ hội được nhận nhiều phiếu giảm giá và quà tặng mỗi ngày khi tham gia chơi Godwy May Mắn.

EPIC Live: Chương trình livestream diễn ra vào các ngày 14, 15 và 20/4/2022 trên fanpage và ứng dụng Traveloka, mang đến hàng nghìn mã giảm giá, thêm nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng.

Cộng đồng du lịch trên Mạng xã hội: Ra mắt các cộng đồng du lịch trên mạng xã hội (Facebook group, Zalo, Telegram) nhằm khuyến khích các tín đồ du lịch chia sẻ kinh nghiệm, những “bí kíp” du lịch an toàn, các ưu đãi và đánh giá khách sạn/điểm đến nhằm cung cấp thông tin toàn diện tới các khách du lịch khác, tăng thêm sự tự tin cho người dùng khi đi du lịch.

Empty

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam nhấn mạnh: “Chương trình EPIC SALE của Traveloka là một phần quan trọng trong cam kết của chúng tôi, nhằm tạo ra các sản phẩm, tính năng và cải tiến phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi hy vọng chương trình lần này sẽ giúp tạo thêm nhu cầu về du lịch và tiện ích liền mạch, đáng nhớ, cũng như kích cầu thị trường để góp phần phục hồi nhanh chóng cho ngành du lịch của Việt Nam".

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình EPIC SALE 2022, truy cập tại đây.

Huy - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES