Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng thường lệ Việt Nam - Anh

23/03/2022

Bắt đầu từ ngày 22/3/2022, đường bay thẳng thương mại thường lệ Hà Nội - London (Anh) được hãng hàng không Bamboo Airways khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần. Nhân dịp này, hãng cũng mở bán vé với mức giá chỉ 2,319 triệu VND/chiều (chưa bao gồm thuế phí).

11 giờ sáng ngày 22/3, chuyến bay thẳng số hiệu QH23, chặng Hà Nội - London, đã cất cánh tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, chính thức khai trương đường bay thẳng thương mại thường lệ Việt Nam - Anh của Bamboo Airways.

Các chuyến bay Việt - Anh của hãng được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, đón trả khách tại sân bay Heathrow. Với thời gian bay thẳng chỉ còn hơn 12 giờ, các chuyến bay sẽ giúp hành khách tiết kiệm gần 7 giờ so với các chuyến bay quá cảnh.

Bamboo Airways sẽ khai thác đường bay thẳng Việt - Anh với tần suất 2 chuyến/tuần trong thời gian đầu, sau đó có thể nâng dần tần suất lên theo nhu cầu thị trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hành khách làm thủ tục cho chuyến bay QH23 do Bamboo Airways khai thác - Ảnh: Tuấn Linh

Hành khách làm thủ tục cho chuyến bay QH23 do Bamboo Airways khai thác - Ảnh: Tuấn Linh

Đặc biệt, nhân dịp khai trương đường bay quốc tế mới này, hãng cũng mở bán vé bay thẳng với mức giá chỉ từ 2,319 triệu VND/chiều (chưa bao gồm thuế phí). "Đây là mức giá ưu đãi chưa từng có với các đường bay thẳng quốc tế xuyên lục địa, được Bamboo Airways áp dụng với mong muốn tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn" - đại diện hãng cho biết.

Ông Đặng Tất Thắng - Tổng Giám đốc Bamboo Airways - chia sẻ: "Là hãng bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng Việt - Anh, chúng tôi hy vọng sẽ gia tăng hơn nữa kết nối giữa hai nước, đưa Việt Nam tới gần Vương quốc Anh hơn và ngược lại”.

Du khách Anh tại Hội An, Quảng Nam - Ảnh: Duy Hậu/VnExpress

Du khách Anh tại Hội An, Quảng Nam - Ảnh: Duy Hậu/VnExpress

“Chúng tôi kỳ vọng các chuyến bay thẳng thương mại thường lệ mà Bamboo Airways triển khai từ sân bay trung tâm của Vương quốc Anh đến Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp Anh tăng khả năng tiếp cận thị trường Việt vốn rất tiềm năng, và mang đến cho hành khách thêm đa dạng cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn tại quốc gia này” - Giám đốc Thương mại Sân bay Quốc tế Heathrow chia sẻ.

Đường bay Hà Nội - London là đường bay thẳng thường lệ tiếp theo tới châu Âu mà Bamboo Airways khai thác trong từ đầu năm đến nay. Trước đó, Bamboo Airways cũng vừa đưa vào khai thác bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam - Đức. Với điều kiện Việt Nam hoàn toàn mở cửa du lịch quốc tế từ 15/3, Bamboo Airways chuẩn bị mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong 2022.

An tổng hợp
RELATED ARTICLES