Triển lãm Cưới tại JW Marriott Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn

28/08/2014

Ngày 14/9, Triển lãm Cưới lần thứ 2 với nhiều ưu đãi đặc biệt và nhiều quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu cưới hàng đầu Việt Nam sẽ chính thức khai mạc tại Khách sạn JW Marriott (Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà nội).

Triển lãm Cưới thường niên lần thứ hai của JW Marriott Hanoi sẽ đem đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng với những bộ sưu tập áo cưới đặc biệt lần đầu tiên cùng thực hiện với JW Marriott Hanoi, Showroom áo cưới của chuyên gia trang điểm John Kim, Ảnh Viện Áo Cưới của chuyên gia trang điểm Kenny Thái, Thương hiệu váy cưới Boudoir Paris, Thương hiệu Calla Bridals by Auco Wedding cùng thương hiệu đồng hành với khách sạn thời gian qua - Tiara Wedding Studio.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, sự hội tụ thú vị từ bảy nhà tổ chức tiệc cưới nổi tiếng là WedinStyle, Mnguyen Media, Halos Wedding, Lutèce Wedding and Party Planners, Hajime Wedding & Events, Perfect Wedding planners, MHs Planner - The Wedding & Event Company cùng với nhiều thương hiệu cao cấp khác như Bedding Gallery,The Warehouse, Hoa nghệ thuật Hoàng Khánh, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu, Công ty Buffalo Tours, Công ty TNHH du thuyền Âu Cơ, Thương hiệu Laneige.

Ưu dãi đặc biệt khi tham gia triển lãm Cưới, với các tiệc cưới đặt trong ngày tổ chức Triển Lãm Cưới năm nay, các cặp đôi sẽ được giảm giá trực tiếp 10% trên tổng chi phí tiệc cho các đám cưới đến hết tháng 12. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội ưu đãi tuyệt vời cho đám cưới của mình trong khoảng thời gian từ 1/9 – 31/12/2014 khi đặt tiệc cưới tại khách sạn trước ngày 1/9/2014. Với gói ưu đãi này, 20% giảm giá sẽ được áp dụng cho bất kì gói tổ chức tiệc cưới tại đây. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp bên cạnh hồ, lễ cưới trọng đại có thể được tổ chức ngoài trời trong không khí lãng mạn trước khi quan khách thưởng thức bữa tiệc Á hay Âu tuyệt hảo bên trong phòng đại tiệc

RELATED ARTICLES