Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2016 – Sân chơi chuyên nghiệp

18/11/2016

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3, diễn ra từ ngày 16-20/11 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia với chủ đề: "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng”.

Trong lần trở lại thứ 3 tại thủ đô, Triển lãm Vietbuild 2016 tiếp tục mang đến cho các doanh nghiệp và người dân những sản phẩm mới về bất động sản, dự án nhà ở có quy mô lớn; các sản phẩm công nghệ, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao… đáp ứng nhu cầu hiện tại ngày càng phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc trong nước cũng như góp phần đẩy mạnh cơ hội hội nhập kinh tế quốc tế.

 

 

Với hơn 1.300 gian hàng của 420 doanh nghiệp trong và ngoài nước, triển lãm đã giới thiệu và trưng bày rất nhiều những sản phẩm đa dạng và phong phú về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh, sơn trang trí, chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng… Đồng hành với đó là chuỗi các chương trình, hoạt động thiết thực khác như các hội thảo chuyên đề, diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng… nhằm gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng để từ đó, mỗi nhà đầu tư định hướng được các chiến lược kinh doanh riêng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đặc biệt, với sự góp mặt của 12 dự án BĐS tầm cỡ thuộc mọi phân khúc, đến từ các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng... nằm trong khu trưng bày “Quần Long Hội Tụ”, Vietbuild Hà Nội 2016 đã đem đến một làn gió mới cho thị trường các nhà đầu tư dịp cuối năm. 

 

 

Dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City (Tp.HCM) có vị trí đắc địa, trải dài hơn 300m mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Nổi bật với cao ốc Dragon Tower cao 53 tầng gồm khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ, văn phòng hạng A, khu căn hộ gồm 1,060 căn hộ cao cấp có diện tích từ 50 – 130m2 và trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall với đại siêu thị tầng hầm và 6 tầng  kinh doanh thương mại, Dragon Riverside City được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS hạng sang ở phía Nam và sẽ được giới đầu tư săn đón. Các dự án BĐS nổi bật khác như Dragon Hill Residence and Suites 2, Ariyana Beach Resort and Suites,..

Triển lãm Vietbuild tại TP. Hà Nội đã trở thành một triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm cho các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản giúp cho ngành bất động sản phát triển tốt đẹp, góp phần vào hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc của đất nước.

 

RELATED ARTICLES